:::     :::

ผีแดงสนใจ'แบร์ต้า'ผอ.กีฬาตราหมี

วันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายน 2566
4,970
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันเดรีย แบร์ต้า ผู้อำนวยการกีฬาชาวอิตาเลียนของ แอตเลติโก มาดริด ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ แมนฯยูไนเต็ด ที่กำลังจะตั้งทีมบริหารชุดใหม่

'เดอะ เทเลกราฟ' รายงานเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า แมนฯยูไนเต็ด แสดงความสนใจ อันเดรีย แบร์ต้า ผู้อำนวยการกีฬาชาวอิตาเลียนของ แอตเลติโก มาดริด เพื่อดึงไปทำงานตำแหน่งเดียวกันที่ 'โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด' 

แบร์ต้า ทำงานฐานะผู้อำนวยการกีฬาของ แอตเลติโก มาดริด มาเป็นเวลา 6 ปี และได้รับการยกย่องอย่างสูงเกึ่ยวกับการทำธุรกิจซื้อ-ขายนักเตะของทีมตราหมีในช่วงเวลานั้น จากผลงานดังกล่าวจึงดึงดูดความสนใจของหลายสโมสรและหนึ่งในนั้นคือ แมนฯยูไนเต็ด ที่กำลังจะมีการเปลี่ยนแปลงฝ่ายบริหารหลังการเข้ามาของ เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ ในฐานะผู้ถือหุ้นใหม่

แม้ แอตเลติโก มาดริด จะต้องการให้ แบร์ต้า ทำงานกับสโมสรต่อไปก็ตาม แต่มีรายงานว่าทีมตราหมีพยายามจะดึง มาเตว อาเลมานี่ อดีตผู้อำนวยการฟุตบอลของ บาร์เซโลน่า มาร่วมงานเช่นเดียวกัน ซึ่งอาจจะมีบทบาททับซ้อนกับผู้อำนวยการชาวอิตาเลียน นั่นอาจทำให้ แบร์ต้า ตัดสินใจย้ายไปทำงานกับสโมสรอื่นได้เช่นกัน

นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า แมนฯยูไนเต็ด สนใจ เปาโล มัลดินี่ อดีตเลขาธิการฝ่ายเทคนิคของ เอซี มิลาน เช่นเดียวกันและสามารถทาบทามง่ายกว่าเนื่องจากตำนานกองหลังทีมชาติอิตาลีกำลังว่างงานอยู่ในปัจจุบันหลังการแยกทางกับทีมปีศาจแดง-ดำ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด