:::     :::

บาร์ซ่าเตรียมแผนรองรับหากชาบีเข็นทีมไม่ขึ้น

วันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายน 2566
1,248
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราฟาเอล มาร์เกซ เทรนเนอร์ชาวเม็กซิกันของ บาร์ซ่า แอธเลติก มีโอกาสก้าวขึ้นมาคุมทีมชุดใหญ่ได้ทุกเมื่อหากสโมสรหมดความไว้วางใจในตัว ชาบี เอร์นานเดซ

โฆเซ่ อัลบาเรซ ผู้สื่อข่าวของ 'เดียรีโอ สปอร์ต' รายงานเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า บาร์เซโลน่า เตรียมแผนไว้รองรับกรณี ชาบี เอร์นานเดซ เข็นทีมไม่ขึ้นโดยมี ราฟาเอล มาร์เกซ เทรนเนอร์วัย 44 ปีของ บาร์ซ่า แอธเลติก ที่พร้อมก้าวขึ้นมารับช่วงต่อทุกเมื่อ 

ชาบี กำลังตกอยู่ภายใต้ความกดดันหลังการปราชัย 2 จาก 4 เกมหลังสุดต่อ เรอัล มาดริด และ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค ในขณะที่การเก็บชัยชนะเหนือ เรอัล โซเซียดาด และ อลาเบส เกิดขึ้นแบบหืดจับด้วยฟอร์มการเล่นที่ไม่ดีนัก 

แม้ฝ่ายบริหารของ โจน ลาปอร์ต้า จะหนุนหลังการทำงานของ ชาบี แบบเต็มร้อยก็ตาม แต่หากสิ่งต่างๆไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง ทีมอาซูลกราน่ายังมีแผนรองรับด้วยการผลักดัน มาร์เกซ เทรนเนอร์ชาวเม็กซิกันวัย 44 ปีขึ้นมาสานงานต่อไป

มาร์เกซ เคยเล่นกับ บาร์เซโลน่า นาน 7 ฤดูกาลในช่วงปี 2003-2010 และถูกดึงมารับตำแหน่งเทรนเนอร์ของ บาร์ซ่า แอธเลติก ในฤดูกาลที่แล้ว ดังนั้นเทรนเนอร์วัย 44 ปีจึงมีความรู้เกี่ยวกับปรัชญาของสโมสรเป็นอย่างดี และจะเป็นตัวแทนที่เหมาะสมหาก ชาบี ไม่สามารถพลิกสถานการณ์กลับมาอย่างที่คาดหวัง 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด