:::     :::

บาเลนเซียไม่มีแผนขายเกร์ร่าม.ค.นี้

วันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายน 2566
326
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาเลนเซีย ไม่มีแผนปล่อยตัว ฆาเบียร์ เกร์ร่า มิดฟิลด์วัย 20 ปีออกจากถิ่นเมสตาย่าในช่วงเดือนมกราคมนี้

มิเกล อังเคล โกโรน่า ผู้อำนวยการกีฬาของ บาเลนเซีย เปิดเผยกับเรเลโบเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่าสโมสรไม่มีแผนปล่อยนักเตะออกจากสังกัดในช่วงเดือนมกราคมนี้โดยเฉพาะ ฆาเบียร์ เกร์ร่า มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 20 ปี และทีมค้างคาวกำลังมองหาทางเสริมปีกซ้ายเพิ่มเติมอีกด้วย

บาเลนเซีย ภายใต้การดูแลของ รูเบน บาราฆา ทำผลงานได้น่าประทับใจด้วยการเก็บ 18 คะแนนจากการลงเล่น 13 เกมแรกของซีซั่นนี้และอยู่อันดับ 9 ของ ลา ลีกา ทีมค้างคาวยังไม่ต้องดิ้นรนเพื่อความอยู่รอดมากนัก แต่ทัพ 'โลส เช' การมองถึงลงทุนเสริมทัพอีกเล็กน้อยในช่วงเดือนมกราคมนี้มากกว่าการปล่อยนักเตะออกจากสังกัด 

'เราเชื่ออย่างเปิดเผยว่าเรามีปีกซ้ายน้อย เรากำลังมองหาปีกซ้ายที่ถนัดเท้าซ้าย มันเป็นตำแหน่งที่ผมพูดโดยธรรมชาติว่าเราขาดไป จากนั้นเราสามารถทำสิ่งต่างๆในทุกตำแหน่งได้ แต่อย่าลืมว่าทีมมีการแข่งขันสูง' โกโรน่า กล่าว 

โกโรน่า ยังกล่าวถึงประเด็นที่หลายคนสนใจโดยเฉพาะการปล่อยนักเตะบางคนออกจากถิ่นเมสตาย่า ซึ่งผู้อำนวยการกีฬาของทีมค้างคาวไม่มีความตั้งใจที่จะขายใครในช่วงเดือนมกราคมนี้

'ความคิดของเราคือไม่มีการปล่อยใครออกไปที่จะทำให้เราอ่อนแอลง' โกโรน่า ยืนยันเกี่ยวกับอนาคตของ เกร์ร่า 'ผมคิดอย่างนั้น เราสู้ได้ และมันไม่ใช่แค่เกี่ยวกับเราเท่านั้น ฆาบี คุ้นเคยกับเราเป็นอย่างดี เขามีความสุขที่นี่ โดยตระหนักดีว่าอาชีพของเขาอยู่ในช่วงเริ่มต้น และสิ่งเดียวที่เขาคิดเป็นสิ่งที่ผมรู้สึกได้ คือการเพลิดเพลินกับตัวเองทุกสัปดาห์ที่สวมเสื้อ บาเลนเซีย'

ปัจจุบัน เกร์ร่า ยังอยู่ภายใต้สัญญาจนถึงปี 2027 และมีค่าฉีกสัญญาสูงถึง 100 ล้านยูโร นั่นทำให้ บาเลนเซีย ยังสามารถควบคุมสถานการณ์ได้เป็นอย่างดี

ขณะเดียวกัน บาเลนเซีย ยังสนใจ การ์ลอส บีเซนเต้ แนวรุกวัย 24 ปีของ ราซิ่ง เฟร์โรล ที่ทำ 3 ประตูกับ 4 แอสซิสต์จากการลงเล่น 15 เกมบนเวทีเซกุนด้าซีซั่นนี้ แต่เขาถนัดขวาจึงอาจไม่ตอบโจทย์ที่ต้องการของทีมค้างคาว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด