:::     :::

เบ็คส์ชี้ผีต้องการความมั่นคงของกุนซือ

วันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายน 2566
8,607
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดวิด เบ็คแฮม อดีตกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ว่าทีมเก่าต้องการความมั่นคงในตำแหน่งผู้จัดการทีมเหมือนตอนที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน คุมทีมอย่างยาวนานและวางรากฐานที่ยอดเยี่ยม

นับตั้งแต่ "ป๋า" วางมือไปในปี 2013 ยูไนเต็ด มีการเปลี่ยนแปลงกุนซือไปแล้ว 5 คน บวกกับกุนซือชั่วคราวอีก 3 คน ในระยะเวลา 10 ปีเท่านั้น ซึ่งทาง เบ็คแฮม มองว่านั่นทำให้ทีมขาดความมั่นคงและไม่ประสบความสำเร็จในช่วงที่ผ่านมา

"ผมเป็นแฟนพันธุ์แท้ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ต้องการเห็นสิ่งดีๆ เกิดขึ้นกับสโมสรและอยากให้เรากลับไปอยู่ในระดับสูงสุดอีกครั้ง" เบ็คแฮม กล่าวกับ สปอร์ตสตาร์ "แต่นั่นต้องเริ่มจากจุดบนสุดของสโมสร มันต้องเริ่มจากเจ้าของทีม"

"เราพูดคุยเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้น ผมแสดงความคิดเห็นบางอย่างชัดเจนเกี่ยวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ต้องการการเปลี่ยนแปลง เมื่อ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ก้าวลงจากตำแหน่งเมื่อปี 2013 ทุกอย่างมันตกต่ำลงเรื่อยๆ คุณไม่สามารถอยู่ในระดับสูงได้"

"เรายังอยู่ตรงนั้นเป็นเวลาหลายปีเพราะเรามีความมั่นคงที่คนอย่าง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อยู่ในตำแหน่ง ตอนนี้เราเปลี่ยนผู้จัดการทีมหลายคนในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา ซึ่งนั่นเป็นเรื่องโชคร้ายเพราะมันทำให้ความมั่นคงที่เรามีในยุคของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน หมดไป มันส่งผลต่อแนวทางการเล่นของเรา"

"นั่นแสดงให้เห็นว่าสโมสรตกตกต่ำลงอย่างเห็นได้ชัด แต่เรายังเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่มีใครมาเปลี่ยนแปลงมันได้ ในสายตาของผม เรายังคงเป็นสโมสรดีที่สุดในโลก แต่ก็มีช่วงเวลาแบบนี้เสมอ... ความเสื่อมโทรมเป็นคำที่ผิด"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด