:::     :::

มิเชลเหมาะรับบททายาทเป๊ป

วันอาทิตย์ที่ 19 พฤศจิกายน 2566
1,527
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิเกล อังเคล ซานเชซ มูนญอซ หรือ มิเชล เทรนเนอร์วัย 48 ปีมีความสามารถมากพอสำหรับการรับบทบาททายาทของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า

เอ็นรีเก้ การ์เซล ผู้อำนวยการกีฬาของ คีโรน่า เชื่อว่า มิเกล อังเคล ซานเชซ มูนญอซ หรือ มิเชล เทรนเนอร์วัย 48 ปีมีพรสวรรค์และสไตล์การทำทีมพร้อมสำหรับการทำงานกับสโมสรใหญ่อย่าง แมนฯซิตี้ ในอนาคตหาก เป๊ป กวาร์ดิโอล่า อำลาถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

มิเชล เซ็นสัญญาหนึ่งปีพ่วงอ็อปชั่นอีก 1 ปีกับ คีโรน่า ในช่วงซัมเมอร์ปี 2021 ก่อนนำต้นสังกัดเลื่อนชั้นสู่เวทีลีกาจากการเอาชนะ เตเนรีเฟ่ ด้วยสกอร์รวม 2 นัด 3-1 และนำ คีโรน่า จบอันดับ 10 ในซีซั่นแรกบนเวทีลีกา ตอนนี้เทรนเนอร์วัย 48 ปีสร้างความประหลาดใจด้วยการเข็นต้นสังกัดขึ้นนำเป็นจ่าฝูงลีกเมืองกระทิงหลังการเก็บ 34 คะแนนจากการลงเล่น 13 นัดทิ้งอันดับ 2 เรอัล มาดริด 2 คะแนน และนำแชมป์เก่า บาร์เซโลน่า 4 คะแนน

แม้ คีโรน่า จะชื่นชมผลงานของ มิเชล และคาดหวังว่าเทรนเนอร์วัย 48 ปีจะอยู่กับสโมสรเป็นเวลานาน แต่ การ์เซล ยอมรับว่า มิเชล มีความสามารถในการทำงานกับสโมสรใหญ่อย่าง แมนฯซิตี้ ได้เช่นกันหาก เป๊ป ตัดสินใจวางมือ 

'มิเชล มีพรสวรรค์ในการเป็นผู้นำสโมสรใหญ่อย่าง แมนฯซิตี้ แต่เขายังต้องการเวลาเพื่อไปถึงม้านั่งสำรองประเภทนี้' การ์เซล กล่าว 

'ซิตี้ เล่นฟุตบอลในแบบของ มิเชล กับสโมสรเล็กๆ ที่สามารถทำได้ แม้ว่าเขาสามารถเป็นโค้ชให้พวกเขา แต่ยังต้องมีอะไรอีกหลายอย่างเกิดขึ้น อย่างเช่น เป๊ป (กวาร์ดิโอล่า) ตัดสินใจจากไป' 

อย่างไรก็ตาม คีโรน่า เป็นสโมสรในเครือ ซิตี้ กรุ๊ป เช่นเดียวกับ แมนฯซิตี้ ดังนั้น มิเชล จึงมีข้อได้เปรียบอย่างมากหากเขายังทำผลงานดีก็มีโอกาสย้ายไปทำงานในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ต่อจาก กวาร์ดิโอล่า เช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด