:::     :::

'มีร์'ยอมรับหงุดหงิดกับสถานการณ์ตนเอง

วันจันทร์ที่ 20 พฤศจิกายน 2566
345
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราฟา มีร์ หงุดหงิดกับสถานการณ์ของตนเองหลังถูกส่งลงสนามในฤดูกาลนี้ไม่มากนัก

ราฟา มีร์ กองหน้าวัย 26 ปีเปิดเผยกับ 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่าเขารู้สึกหงุดหงิดกับสถานการณ์ของตนเองใน เซบีย่า หลังมีบทบาทน้อยมากกับทีมเซบียาโน่ในซีซั่นนี้ 

เซบีย่า เผชิญความยากลำบากในซีซั่นนี้ส่งผลให้ โฆเซ่ หลุยส์ เมนดีลีบาร์ ถูกปลดออกจากตำแหน่งโดยมี ดีเอโก้ อลอนโซ่ เข้ามารับช่วงต่อ แต่ทีมของเทรนเนอร์ชาวอุรุกวัยยังไม่สามารถคว้าชัยชนะทั้งบนเวทีลีกาและแชมเปี้ยนส์ลีก ทว่าทีมดังแคว้นอันลูเซียแทบจะไม่ได้ใช้งาน ราฟา มีร์ ซึ่งกองหน้าวัย 26 ปีลงเล่นเพียง 8 เกมและออกสตาร์ทแค่ 2 ครั้ง รวมเวลาในสนาม 188 นาที และไม่เคยมีส่วนร่วมบนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกเลย นั่นทำให้เขารู้สึกหงุดหงิดกับสถานการณ์ของตนเองไม่น้อยเช่นกัน

'ผมทำงาน ผมทำดีที่สุดของผม ผมดูแลตัวเอง ผมนอนหลับ ผมไปยิม ผมทำอะไรไม่ได้อีกแล้ว เราต้องเตรียมตัวให้พร้อม แต่เทรนเนอร์ต่างหากที่เป็นคนตัดสินใจ ผมควบคุมสิ่งที่ผมสามารถควบคุมได้ ดีเอโก้ อลอนโซ่ เลือกคนที่เขาพิจารณา และพวกเราที่เหลือกำลังรอโอกาสนี้' 

'สิ่งเดียวที่ผมสามารถพูดได้คือนักเตะทุกคนมีสติอย่างเต็มที่เพื่อพลิกสถานการณ์ สิ่งต่างๆไม่ได้เป็นไปตามที่เราต้องการ หรือเป็นไปตามที่สโมสรสมควรได้รับ ผมเติบโตมาในที่ที่พวกเขาต้องการ และผมเข้าใจเรื่องนั้น พวกเขาพูดถูกบางส่วน สถิติไม่ได้โกหก ผลการแข่งขันไม่เป็นไปด้วยดี' กองหน้าวัย 26 ปีกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด