:::     :::

มิลานเล็งเดวิดหอกใหม่ต้นปี

วันจันทร์ที่ 20 พฤศจิกายน 2566
770
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอซี มิลาน วางตัว โจนาธาน เดวิด เป็นทางเลือกแรกสำหรับตำแหน่งกองหน้าตัวใหม่ช่วงเดือนมกราคมนี้

มีรายงานจากทาง กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต ระบุว่า ปิศาจแดงดำ ต้องการเซ็นสัญญากองหน้าตัวใหม่ในเดือนมกราคมนี้ ซึ่งทีมงาน รอสโซเนรี่ ได้วางตัว เดวิด ของ ลีลล์ เป็นทางเลือกลำดับแรก 

แม้ฤดูกาล 2023/24 จะเป็นปีที่ เดวิด ทำผลงานได้ไม่ดีเพราะหัวหอกแคนาดาสอยตาข่ายไปแค่ 4 ประตูกับ 2 แอสซิสต์ จากการลงสนามให้ ลีลล์ ทั้งหมด 18 เกม จนถูกสื่อฝรั่งเศสวิจารณ์ กระนั้นไม่ได้ลดความสนใจจากทาง มิลาน 

ปัจจัยสำคัญคือทีมงาน มิลาน ยังคงมองเห็นศักยภาพและเชื่อว่าด้วยผลงานเช่นนี้จะส่งผลให้ ลีลล์ ไม่สามารถโก่งราคากองหน้า 23 ปีเหมือนกับช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา

ด้วยสัญญาที่เหลือไปจนถึงกลางปี 2025 ยังเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ส่งผลให้ ลีลล์ พร้อมลดราคาลงมาเหลือประมาณ 40 ล้านยูโร ซึ่งมีแนวโน้มที่จะลดลงมากกว่านั้นหากผลงานหลังจากนี้ของ เดวิด ไม่ดีขึ้น

ทางด้าน รอสโซเนรี่ ยังต้องรอประเมินสถานการณ์ของตนเองเช่นเดียวกัน เพราะหากผ่านไปเล่นรอบ 16 ทีมแชมเปี้ยนส์ ลีก จะส่งผลให้สโมสรมีเงินทุนเพิ่มขึ้นและทำให้การเจรจาง่ายกว่าเดิม

กระนั้นหากทีมไม่ได้ตั๋วไปเล่นรอบน็อกเอาต์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ไม่ได้ทำให้ความสนใจของ มิลาน ลดลง แต่ทีมงานจะต้องพยายามมากขึ้นในการเจรจากับ ลีลล์ 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด