:::     :::

ฟีร์มิโน่เศร้าเสียคุณพ่อจากหัวใจวาย

วันจันทร์ที่ 20 พฤศจิกายน 2566
316
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ กองหน้าชาวบราซิลเผชิญกับข่าวเศร้า เมื่อต้องสูญเสียคุณพ่อ จากอาการหัวใจวายในขณะเดินทางท่องเที่ยวที่ดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์กับครอบครัว

สตาร์วัย 32 ปี ที่ปัจจุบันค้าแข้งกับ อัล-อาห์ลี ใน ซาอุดิอาระเบีย ได้รับข่าวร้ายเมื่อ โชเซ่ โรแบร์โต้ กอร์เดยโร่ เด โอลิเวยร่า ผู้เป็นคุณพ่อเสียชีวิตในวัย 62 ปี ซึ่งทางครอบครัวกำลังติดต่อสถานทูต บราซิล ใน สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เพื่อนำร่างกลับมายังเมือง มาไซโอ บ้านเกิด

"เพื่อนคนหนึ่งบอกกับสื่อท้องถิ่นว่า "เขาเป็นคนที่ดีมากๆ เขามีจิตใจที่ดีและเป็นคนมีอารมณ์ขัน นี่เป็นสิ่งที่ไม่มีใครคาดคิดเลย"

ด้าน CRB สโมสรในวัยเด็กของ ฟีร์มิโน่ มีการแถลงหลังเกิดเหตุการณ์เศร้านี้ว่า "คลับ เด เรกาตาส บราซิล ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งกับการจากไปของ โชเซ่ โรแบร์โต้ กอร์เดยโร่ เด โอลิเวยยร่า, พ่อของ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ ที่จากเราไปเมื่อสุดสัปดาห์"

"เขาเป็นแฟนบอลที่ยิ่งใหญ่เสมอและภาคภูมิใจที่ลูกชายของเขาที่ได้เปิดตัวสู่โลกลูกหนังกับสโมสร, หลับให้สบายนะ โชเซ่ โรแบร์โต้"

ทั้งนี้ ครอบครัวของ ฟีร์มิโน่ โพสต์แชร์ภาพขณะที่พวกเขาท่องเที่ยวในดูไบด้วยก่อนที่ โอลิเวียร่า จะเสียชีวิตโดยเขาเดินทางไปเที่ยวสวนสนุกด้วยความสนุกสนาน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด