:::     :::

บาเรลล่าพร้อมสังหารเป้าหากโค้ชมอบหมาย

วันจันทร์ที่ 20 พฤศจิกายน 2566
366
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิโกโล่ บาเรลล่า มิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลียืนยันว่าพร้อมจะรับหน้าที่เป็นคนยิงจุดโทษให้กับทีม หากว่าได้รับมอบหมายจาก ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ

"อัซซูรี่" เตรียมลงเล่นเกมชี้ชะตาเข้าไปเล่นในรอบสุดท้ายยูโร 2024 โดยจะพบกับ ยูเครน ในคืนวันจันทร์นี้ ซึ่งสถานการณ์ปัจจุบันทั้งสองทีมมี่ 13 คะแนนเท่านั้น แต่ อิตาลี อยู่ในอันดับเหนือกว่าเพราะเกมแรกที่พบกันเป็นฝ่ายชนะมาแล้ว และเกมนี้ก็ขอแค่เสมอเท่านั้น

หลังจากเกมล่าสุดที่เปิดบ้านถล่ม มาซิโดเนียเหนือ 5-2 ปรากฎว่า จอร์จินโญ่ สังหารจุดโทษพลาด นับเป็นการพลาดเป็นครั้งที่ 4 ติดต่อกัน จนมีกระแสเรื่องเปลี่ยนคนยิง ขณะที่ สปัลเล็ตติ ยังเชื่อมั่นในตัวกองกลางจาก อาร์เซน่อล แต่ บาเรลล่า ยืนยันว่าตนเองพร้อมรับหน้าที่หากได้รับมอบหมาย

"แน่นอนว่าผมพร้อมรับหน้าที่เป็นคนยิงจุดโทษ แต่มีนักเตะที่คุ้นเคยการกับยิงจุดโทษมากกว่าผมอยู่ในทีม" บาเรลล่า กล่าว "สำหรับ จอร์จินโญ่, การยิงจุดโทษมันสามารถเป็นประตูหรือไม่ก็ได้ เราต้องขอบคุณเขาสำหรับสิ่งที่เขาทำตลอดหลายปีที่ผ่านมา"

"โค้ชเป็นคนตัดสินใจว่าใครจะทำหน้าที่ยิงจุดโทษ แต่ จอร์จินโญ่ เป็นแชมป์เปี้ยนที่มีประสบการณ์ เขาไม่ต้องการความมั่นใจจากเราหรือต้องคอยประคบประหงมอะไรทั้งนั้น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด