:::     :::

โค้ชหระประทับใจฟอร์มแข้งใหม่ยู23

วันจันทร์ที่ 20 พฤศจิกายน 2566
436
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ทีมชาติไทย U23 ซ้อมครั้งสุดท้ายแคมป์ พ.ย., อิสสระ รับได้เห็นสิ่งใหม่ๆ จากนักเตะ

วันที่ 20 พฤศจิกายน 2566 เวลา 16.30 น. ณ สนามซ้อม ยามาโอกะ ฮานาซากะ อคาเดมี ฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้ายของการเก็บตัวเดือนพฤศจิกายน
การซ้อมครั้งนี้ใช้เวลาเกือบ 2 ชั่วโมง โดยเป็นการแก้ไขข้อบกพร่องจากการอุ่นเครื่องทั้งสองนัด
ก่อนการฝึกซ้อม อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทีมชาติไทย U23 กล่าวว่า "การมาเก็บตัวครั้งนี้ ก็ถือเป็นเรื่องที่ดี หลังจากที่เราไม่ได้เจอกันมานานกว่า 2 เดือน ก็ได้เห็นอะไรใหม่ๆ จากนักเตะ โดยเฉพาะคนที่ไม่เคยมา เพราะนั่นคือเป้าหมายของเรา ว่าเขาจะสามารถเติมเต็มทีมและยกระดับได้หรือไม่"
"สำหรับนักเตะใหม่หลายคนก็ทำได้น่าประทับใจ แต่ก็ยังคาดหวังหลายสิ่งหลายอย่างจากพวกเขา รวมถึง นักเตะที่เป็นตัวหลักอยู่แล้ว เราก็ต้องการให้เขาพัฒนาตัวเองให้ดีกว่านี้"
"สำหรับ คนที่ไม่ได้มารอบนี้ก็ไม่ได้แปลว่าจะไม่มีชื่ออีก หลายคนเราเองก็ติดตามฟอร์มบางคนที่เราไม่ได้เรียกมา เพราะว่าเราเองก็ได้ข้อมูลจากสโมสร รวมถึงได้ติดตามฟอร์มของเขามาต่อเนื่อง หรืออาจจะยังไม่สมบูรณ์ เลยไมได้โอกาส"
"หลังจากนี้ก็คาดหวังให้น้องๆทุกคนพยายามพัฒนาตัวเองต่อไป คนที่ไม่ค่อยได้รับโอกาส ก็สามารถกลับไปสโมสรและคว้าโอกาสลงสนามให้ได้มากขึ้น บางคนที่เป็นสำรองก็คาดหวังอยากให้เป็นตัวจริง บางคนที่เป็นตัวจริงอยู่แล้วก็อยากให้มีบทบาทมากขึ้น และทางทีมงานสตาฟฟ์โค้ช ก็จะติดตามฟอร์มของพวกเขากับสโมสรต่อไปเพื่อเลือกคนที่ดีที่สุดมาทำการแข่งขันรายการสำคัญ"
สำหรับทีมชาติไทย U23 ผ่านเข้ารอบสุดท้ายของชิงแชมป์เอเชีย U23 ที่ประเทศกาตาร์ โดยจะมีการจับสลากแบ่งสาย ในวันที่ 23 พฤศจิกายน 2566 และจะมีการแข่งขันระหว่างวันที่ 15 เมษายน - 3 พฤษภาคม 2567


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด