:::     :::

สมิธอาจไม่พร้อมนำทัพซีฮอร์คส์รับนายเนอร์ส

วันอังคารที่ 21 พฤศจิกายน 2566
232
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จีโน่ สมิธ บาดเจ็บข้อศอกขวาจากเกมพ่าย แอลเอ แรมส์ เมื่อวันอาทิตย์และยังไม่มีความชัดเจนว่าควอร์เตอร์แบ็ก ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ จะพร้อมลงเล่นกับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส หรือไม่

พีท แคร์โรลล์ หัวหน้าโค้ช ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ เปิดเผยว่า จีโน่ สมิธ ยังมีอาการปวดข้อศอกขวาจากเกมพ่าย แอลเอ แรมส์ 16-17 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และยังไม่มีความชัดเจนว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 33 ปีจะพร้อมสำหรับเกมรับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ในวันศุกร์นี้หรือไม่ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

สมิธ บาดเจ็บข้อศอกขวาในช่วงท้ายควอเตอร์สาม เขาจบเกมด้วยการขว้างคอมพลีต 22 จาก 34 ครั้ง ระยะ 233 หลา ทำ 1 ทัชดาวน์ โดยมี ดรูว์ ล็อค ลงเล่นแทน เขาขว้างคอมพลีต 2 จาก 6 ครั้ง ระยะ 3 หลาและเสียหนึ่งอินเตอร์เซปน์ จากการบาดเจ็บดังกล่าวทำให้ไม่มีความชัดเจนว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 33 ปีจะพร้อมลงนำทัพเกมรับมือ โฟร์ตี้นายเนอร์ส หรือไม่

'เราจะได้เห็นกันว่ามันจะเป็นอย่างไร' สมิธ กล่าวเมื่อถูกถามเกี่ยวกับโอกาสของเขาที่จะฟื้นตัวกลับมาอย่างรวดเร็วเพื่อลงเล่นในวันขอบคุณพระเจ้า 

ด้าน แคร์โรลล์ เปิดเผยเพิ่มเติมว่า สมิธ มีอาการศอกขวาฟกช้ำและมีอาการปวดเล็กน้อย แต่เฮดโค้ช ซีฮอร์คส์ ไม่ให้ความเห็นใดๆว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 33 ปีจะพร้อมสำหรับเกมวันพฤหัสฯนี้หรือไม่

'ผมไม่มีความคิดเห็นใดๆ' แคร์โรลล์ กล่าว 'ผมไม่รู้ ขอโทษด้วย' 

ขณะเดียวกัน ซีฮอร์คส์ ยังสูญเสีย เคนเน็ธ วอล์คเกอร์ หลังรันนิ่งแบ็กปีสองบาดเจ็บกล้ามเนื้อข้างลำตัว หลังการสัมผัสบอลเพียง 5 ครั้ง ระยะ 16 หลาระหว่างการสร้างไดรฟ์ทำสกอร์แรกของ ซีแอตเทิ่ล และยังไม่มีความชัดเจนว่าตัววิ่งวัย 23 ปีจะพร้อมสำหรับเกมวันพฤหัสฯนี้หรือไม่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด