:::     :::

ชาร์จเจอร์สเตรียมส่งโบซ่าเข้าบัญชีบาดเจ็บ

วันพุธที่ 22 พฤศจิกายน 2566
213
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจอี้ โบซ่า บาดเจ็บเท้าขวาจนต้องสวมบูตและใช้ไม้ค้ำยัน โดยคาดว่า แอลเอ ชาร์จเจอร์ส จะส่งผู้เล่นวัย 28 ปีเข้าบัญชีบาดเจ็บอีกครั้ง

แบรนด้อน สเตลี่ย์ หัวหน้าโค้ช แอลเอ ชาร์จเจอร์ส เปิดเผยว่า โจอี้ โบซ่า มีอาการบาดเจ็บเท้าขวา และมีแนวโน้มว่าไลน์แบ็กเกอร์วัย 28 ปีจะถูกส่งเข้าบัญชีบาดเจ็บพลาดการลงเล่นอย่างน้อย 4 เกม ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

'เรากำลังจะทำการตัดสินใจขั้นสุดท้าย แต่นั่นคือทิศทางที่มันมุ่งหน้าไป' สเตลี่ย์ กล่าวถึงการบาดเจ็บล่าสุดของ โบซ่า

โบซ่า ขึ้นรถคาร์ทออกจากสนามในเกมพ่าย กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังการเล่นเพลย์ที่ 4 ของเกม เขากลับมาที่ข้างสนามในช่วงควอเตอร์สามโดยสวมบูตและใช้ไม้ค้ำยัน แต่เขาปฏิเสธที่จะพูดคุยกับนักข่าว

นับตั้งแต่มีชื่อติด โพร โบวล์ 3 สมัยในช่วงปี 2019-2021 โบซ่า มีปัญหาบาดเจ็บรบกวนต่อเนื่อง เขาลงเล่นเพียง 5 เกมในฤดูกาลที่แล้ว หลังบาดเจ็บขาหนีบในสัปดาห์ที่ 3 และเขายังมีปัญหาที่กล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังในสัปดาห์แรกของซีซั่นนี้จนอยู่ในสภาพจำกัดและจากนั้นนิ้วเท้าซ้ายหักในสัปดาห์ที่ 3 และพลาดเกมสัปดาห์ถัดมา นั่นทำให้เขาลงเล่นแบบจำกัดเป็นเวลาหลายสัปดาห์

อย่างไรก็ตาม โบซ่า ยังทำ 6.5 แซ็ค สูงสุดอันดับ 2 ของ ชาร์จเจอร์ส ในฤดูกาลนี้ เขายังอยู่ภายใต้สัญญาอีก 2 ปีจากที่เคยเซ็นไว้ 5 ปี มูลค่า 135 ล้านเหรียญสหรัฐเมื่อปี 2020

ชาร์จเจอร์ส จะต้องพึ่งพา ทูลี่ ทุยปูโลทู ไลน์แบ็กเกอร์รุคกี้ที่ทำ 4 แซ็ค รวมถึง จัสติน ฮอลลิ่นส์ ที่เซ็นสัญญาเข้าทีมก่อนเกมเมื่อวันอาทิตย์

'เขามีความอเนกประสงค์' สเตลี่ย์ กล่าวถึง ฮอลลิ่นส์ ที่ลงเล่น 15 สแน็ปและกดดันควอร์เตอร์แบ็ก 3 ครั้งในเกมกับ แพ็คเกอร์ส 'เขารู้จักระบบของเราเป็นอย่างดี และเขาแสดงผลงานที่แข็งแกร่งให้เราเมื่อวานนี้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด