:::     :::

'มู'ด่าแรงมีคนตอแหลกรณี'ป็อก'

วันอาทิตย์ที่ 08 เมษายน 2561
1,473
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความเห็นครั้งแรกเกี่ยวกับประเด็นเร่ขาย ปอล ป็อกบา กองกลางตัวเก่งเมื่อตลาดซื้อ-ขาย มกราคมว่าตั้งมีคนปั้นน้ำเป็นตัวระหว่าง เจ้านายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ หรือเอเจนต์นักเตะ

ก่อนเกม'แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้' ที่ ยูไนเต็ด แซงกลับมาชนะ ซิตี้ 3-2 เกิดการให้สัมภาษณ์ของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า เจ้านายใหญ่ 'เรือใบสีฟ้า' ว่า ป็อกบา ถูกตัวแทนนำมาเสนอขายต่อยอดทีมแห่ง เอติฮัด สเตเดี้ยม เนื่องจาก ณ ตอนนี้แข้งวัย 25 กะรัต ฟอร์มตก 

แม้เวลาต่อมา มิโน่ ไรโอล่า เอเจนต์แข้งเฟร้นช์แมนจะออกมาปฏิเสธว่าไม่เป็นความจริง แต่ก็ถือว่าสร้างความปั่นป่วนในแคมป์ โอลด์ แทรฟฟอร์ด พอสมควร 


มูรินโญ่ โนสน โนแคร์ คนโกหก

อย่างไรก็ตามชัยชนะแบบสุดมันส์วานนี้ รวมถึง ป็อกบา ทำสองสกอร์ จนน่าจะสร้างความเชื่อมันต่อนักเตะมากขึ้น ยิ่งบวกความเห็นจาก มูรินโญ่ ก็ทำให้เกิดความกระจ่างมากขึ้น

"กวาร์ดิโอล่า บอกว่ามีการเสนอขาย แต่เอเจนต์ปฏิเสธ ฉะนั้นแสดงว่าพวกเขาคนใด คนหนึ่งตอแหล มีคนพูดไม่จริง" 'เดอะ สเปเชี่ยล วัน' ให้สัมภาษณ์ 'สกาย สปอร์ตส์'


ป็อกบา ชัดเจนว่าอยู่ข้าง ไรโอล่า 

"ด้วยความสัตย์จริงผมไม่แคร์เรื่องนั้นเลย ใครจะโป้ปด หรือคนไหนพูดความจริง ส่วนตัวประเด็นนี้ไม่อยู่ในความสนใจ"  

ก็ถือเป็นฟ้าหลังฝนของ 'ปีศาจแดง' หลังเจอมรสุมจากการด่วนตกรอบ 16 ทีม ยูฟ่า ชปล. โดยเวลานี้รั้งอันดับ 2 ตารางพรีเมียร์ลีก มีแล้ว 71 แต้ม เหนือกว่า ลิเวอร์พูล อันดับสาม มากถึงสี่แต้มแต่แข่งน้อยกว่า 1 นัด 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด