:::     :::

อินทรีเหล็กร่วงอีกโดนออสเตรียยิง2-0ซาเน่แดง

วันพุธที่ 22 พฤศจิกายน 2566
627
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

"อินทรีเหล็ก" เยอรมนี ทีมเจ้าภาพยูโร 2024 ปราชัยเป็นนัดที่สองติดต่อกันในเกมที่ออกไปพ่ายต่อ ออสเตรีย 0-2 พร้อมกับใบแดงของ ลีรอย ซาเน่ ศึกอุ่นเครื่องเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

กุนซือ ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ ของเยอรมนี ยังคงให้ ไค ฮาแวร์ตซ์ ดาวเตะจาก อาร์เซน่อล เล่นบทบาทใหม่วิงแบ็กซ้ายในระบบสามเซนเตอร์ ส่วนแนวรุกเป็น แซร์จ นาบรี้ ปั้นเกมกับ ยูเลี่ยน บรันด์ท โดยมี นิคลาส ฟึลล์ครุก เป็นหน้าเป้า

ส่วน ออสเตรีย ของกุนซือ ราล์ฟ รังนิก ทำภารกิจในยูโร 2024 รอบคัดเลือก ได้ตามเป้าด้วยการคว้าตั๋วลุยรอบสุดท้าย และส่งตัวหลักลงเล่นในเกมนี้เต็มที่นำโดย ดาวิด อลาบา และ มาร์เซล ซาบิตเซอร์ 

ออสเตรีย เป็นฝ่ายออกนำก่อน 1-0 ในนาที 29 คริสตอฟ เบาม์การ์ทเนอร์ ผ่านบอลออกซ้ายให้ มาร์เซล ซาบิตเซอร์ โยกแล้วซัดผ่าน โยนาธาน ทาห์ เบียดเสาแรกเข้าไป เควิน ทรัปป์ พุ่งเซฟไม่ทัน

ครึ่งหลังเล่นได้ 4 นาที เยอรมนี ต้องมาเหลือผู้เล่นเพียง 10 คนเมื่อ ลีรอย ซาเน่ ปีกจาก บาเยิร์น มิวนิค เล่นหนักย่ำใส่ ฟิลิปป์ เอ็มเวเน่ ก่อนฮึดฮัดใส่กัน โดยที่ ซาเน่ คุมอารมณ์ไม่อยู่ผลักไปที่หน้าของ เอ็มเวเน่ ทำให้ถูกใบแดงไล่ออก

เจ้าบ้านมาได้ประตูย้ำชัยในนาที 73 มิชาเอล เกรกอริตช์ ที่เล่นในบุนเดสลีกากับ ไฟรบวร์ก แทงบอลให้ คริสตอฟ เบาม์การ์ทเนอร์ ควบพาบอลไปชิพข้ามตัว เควิน ทรัปป์ อย่างเหนือชั้น 

ทำให้จบเกม ออสเตรีย เปิดรังโค่น เยอรมนี 2-0 ส่งผลให้ "อินทรีเหล็ก" แพ้สองนัดติดหลังก่อนหน้านี้เพิ่งพ่ายต่อ ตุรกี 2-3 ขณะที่ นาเกลส์มันน์ ก็ชนะเพียงนัดเดียวจาก 4 นัดที่คุมทีม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด