:::     :::

ฟูแล่มไม่ขวางปาลินญ่าย้ายตลาดมกราคม

วันพุธที่ 22 พฤศจิกายน 2566
604
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟูแล่ม มีแนวโน้มว่าจะยอมปล่อย ชูเอา ปาลินญ่า กองกลางทีมชาติโปรตุเกสไปให้ บาเยิร์น มิวนิค ในราคาไม่ถึง 60 ล้านยูโรตามที่ตั้งราคาเอาไว้ทีแรก

โฟลเรียน เพลทเทนแบร์ก นักข่าวคนดังแห่ง สกาย เยอรมนี รายงานว่า บาเยิร์น มิวนิค มีโอกาสที่จะได้ตัว ปาลินญ่า ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ โดย ฟูแล่ม มีทีท่าว่าจะตอบรับข้อเสนอไม่ถึง 60 ล้านยูโร เหมือนอย่างที่ต้องการตอนแรก

เดิมที ปาลินญ่า เกือบได้ย้ายไป บาเยิร์น มิวนิค ในวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายซัมเมอร์ที่ผ่านมาแล้ว หลังจาก ฟูแล่ม ตอบรับข้อเสนอ และกองกลางทีมชาติโปรตุเกสก็เดินทางไปถึงเยอรมนีเพื่อเข้ารับการตรวจร่างกายและดำเนินการในขั้นตอนอื่นๆ ก่อนได้รับข่าวร้ายคือการปฏิเสธขายแบบกระทันหัน

ฟูแล่ม ให้เหตุผลว่าไม่สามารถหาตัวแทนของ ปาลินญ่า ได้ทันเวลา แต่กองกลางวัย 28 ปี ก็ยังอยู่ในสายตาของ บาเยิร์น มิวนิค อย่างต่อเนื่อง แม้หลังจากนั้นนักเตะจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ เดอะ ค็อทเทเจอร์ส ก็ตาม

แม้ก่อนหน้านี้ ฟูแล่ม ตั้งค่าตัว ปาลินญ่า เอาไว้ที่ 60-65 ล้านยูโร แต่ตอนนี้สโมสรพรีเมียร์ลีกพร้อมแล้วที่จะขายนักเตะออกไปในราคาที่ต่ำกว่านั้น อย่างไรก็ตาม บาเยิร์น ยังไม่มีการเจรจาใดๆ ในตอนนี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด