:::     :::

สื่อเผยมาดริดจะเสนอสัญญา'อันเช่'หลังจบซีซั่น

วันพฤหัสบดีที่ 23 พฤศจิกายน 2566
228
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์โล อันเชล็อตติ จะได้รับการพิจารณาเรื่องสัญญาใหม่จาก เรอัล มาดริด หลังจบฤดูกาลนี้เท่านั้น

มุนโด้เดปอร์ติโบ รายงานเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า เรอัล มาดริด จะไม่เสนอสัญญาใหม่แก่ คาร์โล อันเชล็อตติ จนกว่าจะสิ้นสุดฤดูกาลนี้ ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นระหว่างนั้นก็ตาม ท่ามกลางข่าวเชื่อมโยงกับสหพันธ์ฟุตบอลบราซิลที่ต้องการเทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนไปร่วมงานเช่นกัน

อนาคตของ อันเชล็อตติ ยังไม่มีความชัดเจน เนื่องจากสัญญาปัจจุบันของเทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนกำลังจะสิ้นสุดในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 ขณะเดียวกันสหพันธ์ฟุตบอลบราซิลพยายามเทียวไล้เทียวขื่อเพื่อดึง 'อันเช่' ไปรับตำแหน่งเทรนเนอร์ทีมแซมบ้าลงเล่นทัวร์นาเมนต์ โกปา ลีเบร์ตาดอเรส ช่วงกลางปีหน้า

เรอัล มาดริด ให้ความสำคัญกับงานที่ อันเชล็อตติ ทำในช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา โดยเฉพาะอย่างยิ่งเทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนไม่ได้เรียกร้องเกี่ยวกับการหาตัวแทนของ คาริม เบนเซม่า ที่อำลาสโมสรในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และทีมชุดขาวเซ็นสัญญากับ โฆเซ่ หลุยส์ ซานมาร์ติน มาโต้ โฆเซลู มาเสริมแนวรุกเพียงคนเดียวเท่านั้น

จากรายงานก่อนหน้านี้เผยว่า เรอัล มาดริด อาจเสนอสัญญา 2 ปีแก่ อันเชล็อตติ ซึ่งมีสองทางเลือกโดยเป็นข้อตกลง 2 ปีหรือ 1 ปีบวกกับอ็อปชั่นเพิ่มเติม 1 ปี ก่อนมุนโด้เดปอร์ติโบจะระบุเพิ่มเติมว่าทัพ 'โลส บลังโกส' ยังไม่ยื่นข้อเสนอใดๆจนกว่าจะจบฤดูกาลนี้ นั่นอาจหมายถึงการพิจารณาความสำเร็จของเทรนเนอร์วัย 64 ปีด้วยเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด