:::     :::

แม็คเคนนี่ลั่นถึงเวลานำแชมป์กลับตูริน

วันพฤหัสบดีที่ 23 พฤศจิกายน 2566
293
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เวสตัน แม็คเคนนี่ กองกลางของ ยูเวนตุส หวังว่าทีมจะเอาชนะ อินเตอร์ มิลาน ในเกมใหญ่สุดสัปดาห์นี้และก้าวไปคว้าแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา ได้สำเร็จในฤดูกาลนี้

"ม้าลาย" ไม่มีโปรแกรมฟุตบอลยุโรปในซีซั่นนี้หลังจากโดนตัดแต้มเมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยทีมเก็บไปแล้ว 29 คะแนนจาก 12 เกมแรก ตามหลัง "งูใหญ่" ทีมจ่าฝูงที่มี 31 คะแนน และทั้งคู่จะเผชิญหน้ากันที่ อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม ในวันเสาร์นี้

ในขณะที่ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี จะลดความกดดันด้วยการยกให้ทีมของ ซิโมเน่ อินซากี้ เป็นเต็งแชมป์ ทาง แม็คเคนนี่ หวังว่าจะคว้าชัยในเกมนี้ได้และก้าวไปคว้าแชมป์สำเร็จ

"มันเป็นเกมที่มีความสำคัญอย่างมาก แน่นอนว่าทุกเกมใน อิตาลี มีการแข่งขันอย่างสูง และในการพบกับ อินเตอร์ ในตอนนี้ถือเป็นเกมสำคัญที่สุดในฤดูกาลของเรา" แม็คเคนนี่ กล่าว

"ถ้าเราเก็บชัยชนะในช่วงสุดสัปดาห์นี้ได้  ผมคิดว่ามันจะทำให้เราอยู่ในตำแหน่งที่ดี ปัญหาคือถ้าเราเก็บชัยชนะได้ ทุกเกมหลังจากนี้มันจะสำคัญเช่นกัน เพราะว่าคุณขึ้นนำและต้องรักษามันเอาไว้"

"นี่คือทีมที่พร้อมจะท้าทายตำแหน่งแชมป์ เราพร้อมสำหรับสิ่งนั้นซึ่งตอนนี้มันเร็วไปที่จะพูด แต่มันถึงเวลาที่จะนำสคูเด็ตโต้กลับมายังตูรินแล้ว"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด