:::     :::

เบติสเล็งกาลานตัวแทนมีรานด้า

วันศุกร์ที่ 24 พฤศจิกายน 2566
355
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฆาเบียร์ กาลาน มีบทบาทเฉพาะบนม้านั่งสำรองของ แอตเลติโก มาดริด นับตั้่งแต่ย้ายมาจาก เซลต้า บีโก้ ในช่วงซัมเมอร์

เรอัล เบติส สนใจดึง ฆาเบียร์ กาลาน แบ็กซ้ายสำรองของ แอตเลติโก มาดริด มาเสริมแนวรับในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังทีมเบตีโก้เตรียมปล่อยตัว ฆวน มีรานด้า ออกจากถิ่น เบนีโต้ บียามาริน ตามรายงานจาก เอสตาดิโอ เดปอร์ติโบ เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

มีรานด้า กำลังจะย้ายออกจากแคว้นอันดาลูเซียในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังแบ็กซ้ายวัย 23 ปีกำลังจะสิ้นสุดสัญญาในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 ดังนั้น เรอัล เบติส จึงไม่มีทางเลือกนอกจากการปล่อยนักเตะย้ายสังกัดแลกค่าตอบแทนจำนวนหนึ่งดีกว่าปล่อยให้ผู้เล่นย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัวหลังจบฤดูกาล โดยคาดว่า มีรานด้า จะลงเอยกับ เอซี มิลาน หลังทีมดังอิตาลีตามจีบมาระยะหนึ่ง

ขณะเดียวกัน เรอัล เบติส กำลังมองหาแบ็กซ้ายคนใหม่เข้ามาทดแทน มีรานด้า เนื่องจาก อับแนร์ วินิซิอุส ที่ย้ายมาจาก อัตเลติโก พาราเนนเซ่ ในช่วงเดือนมกราคมยังทำผลงานต่ำกว่าระดับที่สโมสรคาดหวัง

ตามรายงานระบุว่าทีมเบตีโก้สนใจดึง กาลาน มาเสริมแนวรับเพิ่มเติม เนื่องจากแบ็กซ้ายวัย 28 ปีเป็นตัวเลือกลำดับท้ายๆของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ นับตั้งแต่นักเตะย้ายมาจาก เซลต้า บีโก้ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา 

กาลาน เป็นตัวเลือกตำแหน่งวิงแบ็กซ้ายของ ซิเมโอเน่ ต่อจาก ซามูเอล ลีโน่ และ โรดรีโก้ รีเกลเม่ ตอนนี้เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์กำลังจะได้ เรยนิลโด้ ม็องดาว่า ฟื้นตัวกลับมาจากการบาดเจ็บ นั่นทำให้แบ็กซ้ายวัย 28 ปีมีโอกาสลงเล่นน้อยลงกว่าเดิมและการย้ายไปทีมเบตีโก้อาจเป็นทางออกที่ดีสำหรับทุกฝ่าย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด