:::     :::

แม็คแคฟฟรีย์ภูมิใจกับการทำสถิติแฟรนไชส์

วันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2566
335
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียน แม็คแคฟฟรีย์ วิ่งทะลวงเกมป้องกันของ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ทำ 2 ทัชดาวน์สร้างสถิติใหม่ของแฟรนไชส์ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส

คริสเตียน แม็คแคฟฟรีย์ รันนิ่งแบ็ก ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ภูมิใจกับการสร้างสถิติแฟรนไชส์หลังการถือบอลวิ่งทำ 2 ทัชดาวน์ในเกมชนะ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ 31-13 เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น 

แม็คแคฟฟรีย์ ถือบอลวิ่ง 19 ครั้ง ระยะ 114 หลา และทำ 2 ทัชดาวน์นำ โฟร์ตี้นายเนอร์ส บุกสยบ ซีฮอร์คส์ 31-13 พร้อมสร้างสถิติถือบอลวิ่งทกสกอร์เป็นสถิติแฟรนไชส์ 11 ทัชดาวน์ นั่นทำให้รันนิ่งแบ็กวัย 27 ปีมีความสุขระหว่างการรับประทานอาหารหลังเกมดังกล่าว 

'นั่นยอดเยี่ยมมาก' แม็คแคฟฟรีย์ กล่าว 'จริงๆแล้ว มันเป็นไก่งวงที่ดีจริงๆ ผมไม่รู้ว่าพวกเขาเก็บอาหารทั้งหมดให้ร้อนได้อย่างไร แต่ไก่งวงนั้นอร่อยมาก สุกกำลังดี มันไม่แห้งเลย และอย่างที่ผมบอก มันยังร้อนอยู่ ซึ่งน่าประทับใจมากในช่วง 20 นาทีหลังเกม'

มันเป็นปีที่สองติดต่อกันที่ โฟร์ตี้นายเนอร์ส เอาชนะ ซีฮอร์คส์ ซึ่งไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน และชัยชนะที่มีส่วนต่าง 18 คะแนนยังถือเป็นการโค่นคู่ปรับร่วมดิวิชั่นเอ็นเอฟซีตะวันตกมากสุด นับตั้งแต่เคยชนะด้วยช่องว่าง 31 คะแนนในปี 1988

'ชัยชนะต่อทีมนั้น พวกเขาเล่นกับเราหนักมากทุกครั้งที่เราเผชิญหน้ากับพวกเขา' เฟร็ด วอร์เนอร์ ไลน์แบ็กเกอร์ของ โฟร์ตี้นายเนอร์ส กล่าว 'การคว้าชัยชนะโดยไม่คำนึงถึงสกอร์ ผมรู้สึกว่ามันใหญ่มากสำหรับเรา และมันอยู่ในดิวิชั่น ในเกมเยือนเป็นสถานการณ์ที่ยิ่งใหญ่'

แม็คแคฟฟรีย์ ทำ 11 ทัชดาวน์ของฤดูกาลนี้ ซึ่งมากที่สุดของแฟรนไชส์ โฟร์ตี้นายเนอร์ส หลังเคยทำผลงานเทียบเท่า เจอร์รี่ ไรซ์ และ เทอร์เรลล์ โอเว่นส์ 

'มันยอดเยี่ยมมาก' ไคล์ เชนาแฮน เฮดโค้ช โฟร์ตี้นายเนอร์ส กล่าวถึง แม็คแคฟฟรีย์ 'ผมไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้นที่นั่น พวกเขาดูไม่เหมือนการเรียกเพลย์ที่ควรจะได้รับ แต่เขาทำให้มันมีชีวิตขึ้นมา'

แม็คแคฟฟรีย์ ทำรวมกัน 29 ทัชดาวน์ นับตั้งแต่เทรดมาจาก แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ในเดือนตุลาคมปีที่แล้ว มีเพียง เกล เซเยอร์ส ของ ชิคาโก้ แบร์ส (31) และ สตีฟ แวน บูเรน ของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ (30) ที่ทำสกอร์มากกว่าในการเล่น 25 เกมแรก (รวมรอบเพลย์ออฟ) ในประวัติศาสตร์ยุคใหม่ของเอ็นเอฟแอล


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด