:::     :::

เฟร์รานยังชื่นชมเป๊ปไม่เสื่อมคลาย

วันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2566
4,114
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟร์ราน ตอร์เรส แนวรุกวัย 23 ปีกล่าวชื่นชมการทำงานของเจ้านายเก่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า และนายคนปัจจุบันอย่าง ชาบี เอร์นานเดซ ในเวลาเดียวกัน

เฟร์ราน ตอร์เรส แนวรุกทีมชาติสเปนของ บาร์เซโลน่า เปิดเผยว่าเขายังคงชื่นชม เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ไม่เสื่อมคลาย แม้ว่าจะย้ายออกจาก แมนฯซิตี้ มาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในปัจจุบันแล้วก็ตาม จากรายงานของมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

เฟร์ราน ย้ายจาก บาเลนเซีย ไปค้าแข้งกับ แมนฯซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์ปี 2020 แม้แนวรุกวัย 23 ปีจะมีโอกาสร่วมงานกับ กวาร์ดิโอล่า ไม่นานนักหลังตัดสินใจย้ายมาเล่นกับ บาร์เซโลน่า ในเดือนมกราคมปี 2022 แต่แนวรุกทีมชาติสเปนยังคงพูดถึงกุนซือทีมเรือใบในแง่ดีเสมอ

'มันบ้ามาก วิธีที่เขาวางแผนการฝึกซ้อม 27 ชั่วโมงจาก 24 ชั่วโมงที่เขามีในวันนั้น เขาดูฟุตบอลและพัฒนาให้ดีขึ้น สิ่งที่ทำให้ผมประทับใจที่สุดคือในการพูดคุยก่อนเกม เขาจะบอกคุณว่าจะเกิดอะไรขึ้น คุณยืนอยู่ตรงนี้ เพื่อนร่วมทีมของคุณจะอยู่ที่นั่น จากนั้นคุณจะยกมันให้เขา แล้วมันก็เกิดขึ้น! สิ่งที่เลวร้ายที่สุดมันเกิดขึ้น!' เฟร์ราน เผย

แนวรุกวัย 23 ปี ยังกล่าวถึง ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์วัย 43 ปีเป็นบุคคลที่เหมาะสมที่สุดสำหรับตำแหน่งนายใหญ่ของทัพอาซูลกราน่า 

'เขาชอบที่จะผลักดันนักเตะให้ดึงเวอร์ชั่นดีที่สุดออกมา เพราะคุณต้องการมัน เขาติดตามปรัชญาของ เป๊ป, หลุยส์ เอ็นรีเก้ และอะคาเดมี่ของ บาร์ซ่า อย่างมาก เขาเป็นเทรนเนอร์ที่สมบูรณ์แบบสำหรับ บาร์ซ่า เขากำลังเปลี่ยนแปลงระบบทีละน้อย เพราะฟุตบอลมีการพัฒนาอยู่ตลอดเวลา เหนือสิ่งอื่นใด ความปรารถนาของเขาที่จะพัฒนา เขามักจะคิดว่าเขาจะทำอะไรได้บ้างเพื่อช่วยนักฟุตบอลคนนี้'

'ตอนนี้เห็นได้ชัดว่าเขาโกรธเราเพราะเราไม่ได้เล่นในระดับดีที่สุด แต่เขายังมอบความอุ่นใจแก่เราด้วยเพราะฤดูกาลนี้ยาวนานมาก นี่เป็นการแข่งขันแบบครอสคันทรี ไม่ใช่การวิ่งระยะสั้น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด