:::     :::

การ์เซียเผยคีโรน่ากำลังเล่นอย่างลื่นไหล

วันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2566
403
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเล็กซ์ การ์เซีย เปิดเผยถึงบรรยากาศในห้องแต่งตัวที่ยอดเยี่ยมมีส่วนช่วย คีโรน่า สร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการนำเป็นจ่าฝูงลีกเมืองกระทิงในปัจจุบัน

อเล็กซ์ การ์เซีย มิดฟิลด์วัย 26 ปีของ คีโรน่า เปิดเผยกับสถานีวิทยุ ราดีโอ มาร์ก้า เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่าเขารู้สึกประทับใจกับบรรยากาศในห้องแต่งตัวของทีมมากที่สุด ซึ่งมีส่วนช่วยต้นสังกัดของเขาผงาดขึ้นนำจ่าฝูง ลา ลีกา แบบน่าเซอร์ไพรส์หลังการลงเล่น 13 เกมแรกของซีซั่น 

'สิ่งที่ดึงดูดความสนใจของผมมากที่สุดคือความเป็นมนุษย์ในห้องแต่งตัว ตั้งแต่แรกพวกเขาทำให้แน่ใจว่าผมรู้สึกสบายใจ มันเป็นห้องแต่งตัวของมนุษย์ที่ยอดเยี่ยม ไม่ว่าคุณภาพของนักเตะแต่ละคนจะเป็นอย่างไรก็ตาม' มิดฟิลด์วัย 26 ปีเผย

ในส่วนของฟุตบอล อเล็กซ์ การ์เซีย ยังกล่าวถึงการโรเตชั่นตลอดทั้งฤดูกาล โดยเฉพาะกองหลังกับกองกลางที่ลงเล่นตำแหน่งที่ไม่คุ้นเคย แต่ทุกอย่างได้รับการจัดการเป็นอย่างดี

'มันอาจฟังดูแปลกๆ แต่โปรไฟล์ที่เรามีใน 11 คนแรกทำงานได้อย่างสมบูรณ์แบบ ผมจำการพูดคุยกับเทรนเนอร์ได้ตอนที่ โอรีโอล (โรเมว) จากไป ซึ่งเขาบอกผมว่าถ้าผมขยับขึ้นหน้า ยานเคล (เอร์เรร่า) จะเข้ามาหรือเล่นอีกด้านก็ได้ เรามีไดนามิกในแดนกลางที่ยากต่อการป้องกัน สำหรับคู่แข่ง มันเป็นเรื่องยากที่จะป้องกัน (ดาเล่ย์) บลินด์ และ เอริก การ์เซีย เชี่ยวชาญสไตล์การเล่นมาตั้งแต่อายุยังน้อย เราเล่นด้วยสไตล์นั้น และทำให้ผู้คนสนุกไปกับมัน และเราสนุกกับมันในสนาม'

'โค้ชคือกุญแจสำคัญสู่ความสำเร็จ เขาศึกษาคู่แข่งทุกสัปดาห์เพื่อทำให้เกมลื่นไหล การสัมภาษณ์ครั้งล่าสุด เขาพูดน้อยลงเรื่อยๆ นั่นหมายความว่าเรากำลังประสานงานกันได้ดีขึ้น ทุกอย่างกำลังไหลลื่น เราอยู่ในหน้าเดียวกัน บางครั้งผมต้องเล่นที่เซนเตอร์แบ็กเมื่อผมไม่เคยทำแบบนั้นมาก่อนในชีวิตผม นักเตะทุกคนต่างประกบตัวไว้ ตั้งแต่วันแรกที่เขามาถึงตอนอยู่ดิวิชั่น 2 เขาบอกผมว่าจะพยายามพูดให้น้อยลง และตอนนี้เรากำลังสนุกไปกับตัวเอง เพราะนั่นคือสิ่งที่กำลังเกิดขึ้น'

เมื่อถูกถามว่า คีโรน่า พร้อมก้าวขึ้นมาแข่งขันเพื่อไล่ล่าแชมป์ลีกเมืองกระทิงฤดูกาลนี้หรือไม่ อเล็กซ์ การ์เซีย ตอบว่า 'ผมคิดว่าสิ่งที่ถูกต้องที่ต้องทำคือการพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องในแต่ละวัน ณ จุดนี้การเป็นคนแรกไม่ใช่เรื่องบังเอิญ 13 เกมไม่ใช่เรื่องบังเอิญ มันไม่ใช่โชค มันไม่ใช่ความโชคดี'

'ผู้คนต้องคำนึงถึง คีโรน่า ด้วย เรากำลังแสดงให้เห็นว่าเราสามารถแข่งขันกับใครก็ได้ เราตระหนักดีว่าการคว้าแชมป์ ลา ลีกา นั้นเป็นเรื่องยาก เราจะพยายามอยู่ที่นั่นให้นานที่สุด เมื่อเหลือเวลาอีกไม่กี่วัน เราจะได้เห็นว่าเป้าหมายของเราในขณะนั้นคืออะไร' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด