:::     :::

เคนซัดชัยพาเสือใต้เชือดแพะบ้า1-0ขึ้นฝูง

วันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2566
594
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

"เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ขึ้นนำจ่าฝูงชั่วคราวหลังบุกชนะ "แพะบ้า" โคโลญจน์ 1-0 จากประตูชัยของ แฮร์รี่ เคน

เริ่มเกมมานาทีที่ 7 เสือใต้ มีโอกาสทักทายก่อนเมื่อ แฮร์รี่ เคน ไหลบอลให้ ลีรอย ซาเน่ ซัดด้วยซ้ายในเขตโทษ แต่ติดเซฟของ มาร์วิน ชวาเบ่อ นายทวารเจ้าถิ่น

บาเยิร์น ออกนำ 1-0 ในนาที 20 จากการเล่นโต้กลับอันเฉียบขาด ลีรอย ซาเน่ จ่ายให้ เอริค มักซิม ชูโป-โมติง ก่อนหนีตัวประกบก่อนยิงด้วยขวา แต่ว่ามีตัวบล็อกบนเส้น ทว่าบอลเด้งเข้าทาง แฮร์รี่ เคน ซ้ำดาบสองจ่อๆ ไม่พลาด

ก่อนเข้าสู่ครึ่งชั่วโมงแรก บาเยิร์น หาโอกาสได้ต่อเนื่องทั้งจาก ดาโย่ต์ อูปาเมกาโน่, ลีรอย ซาเน่ และ คิงส์เล่ย์ โกมัน แต่ก็ยังไม่ได้ประตูที่สอง 

เจ้าถิ่นมีโอกาสบ้างในนาที 31 โฟลเรียน ไคนซ์ เปิดบอลจากด้านข้างให้ ราสมุส คาร์สเทนเซ่น ได้โขกในกรอบหกหลา แต่ มานูเอล นอยเออร์ ยังเซฟเอาไวได้ 

ท้ายครึ่งแรก แยน ธีลมัน ของเจ้าถิ่น และ ดาโย่ต์ อูปาเมกาโน่ ของทีมเยือน มีอาการบาดเจ็บทั้งคู่ ก่อนกลับมาเล่นต่อได้หลังปฐมพยาบาล 

นาที 55 บาเยิร์น มีโอกาสจากเตะมุมเมื่อ ลีรอย ซาเน่ เปิดให้ เลออน โกเร็ตซ์ก้า ได้ยิงมุมแคบด้วยขวา แต่บอลไม่เข้ากรอบ 

ท้ายเกม บาเยิร์น ยังคงเดินหน้าหาประตูเพิ่มลูกสอง คิงส์เล่ย์ โกมัน เปิดบอลจากซ้ายเลยมาเสาไกล ลีรอย ซาเน่ ตั้งป้อมยิงเน้นๆ ทว่าติดบล็อกหลังไปอีก

นาที 78 บาเยิร์น เกือบได้อีกครั้งจากเตะมุมฝั่งขวา เลออน โกเร็ตซ์ก้า โหม่งเช็ดเสาแรก คิงส์เล่ย์ โกมัน ได้โขกจ่อๆ อีกที แต่บอลชนคานอย่างจัง 

จากนั้นจบเกม บาเยิร์น มิวนิค บุกชนะ โคโลญจน์ หวุดหวิด 1-0 แต่ก็เป็น 3 คะแนนสำคัญที่ทำให้แซงหน้า เลเวอร์คูเซ่น ขึ้นจ่าฝูงชั่วคราว ก่อนที่ทัพห้างยาจะลงเล่นในวันเสาร์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด