:::     :::

ปาปาสชี้บุรีรัมย์ดีขึ้นแม้แค่เจ๊าราชบุรี

วันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2566
410
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ปาปาส ชี้ ปราสาทสายฟ้า ยังคงมีศักยภาพ รายละเอียดเกมที่ดี แม้เจ๊า ราชบุรี เอฟซี

ความเคลื่อนไหวหลังเกม ศึกฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2023/24 เมื่อวันที่ 24 พ.ย. 66 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิด ช้างอารีนา เสมอ ราชบุรี เอฟซี 0-0 ส่งผลให้ ปราสาทสายฟ้า เก็บเพิ่ม 1 คะแนน ขยับไปมี 17 คะแนน จากการลงสนาม 9 นัด
อาเธอร์ ปาปาส หัวหน้าผู้ฝึกสอนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า “เกมนี้ 10 นาทีแรกเราทำผลงานได้ไม่ค่อยน่าพอใจเท่าไหร่นัก แต่พอเราตั้งเกม และจับจังหวะฟุตบอลของตัวเองได้ ทุกอย่างมันก็เริ่มดีขึ้นตามลำดับ ซึ่งเกมนี้เราก็มีโอกาสในการลุ้นทำประตูหลายจังหวะเหมือนเดิม”
ผู้สื่อข่าวสอบถามถึงความต่อเนื่องของทีมหลังจากต้องพักเบรกไป ปาปาส เผยว่า “ทีมของเราก็ยังมีศักยภาพที่ดีอยู่ ทุกอย่างยังเดินไปข้างหน้า รายละเอียดต่าง ๆ ในสนามก็ทำได้ดี แต่เราไม่สามารถจบทุกอย่างได้ใน 90 นาที ของการแข่งขันเท่านั้นเอง สุดท้ายนี้ก็ต้องขอบคุณไปถึงแฟนบอลถึงแม้จะเป็นวันศุกร์ แต่ก็ยังเข้ามาให้กำลังใจเรากว่าหมื่นคน อย่างไรก็ขอโทษทุกคนด้วยที่ทำให้ค่ำคืนวันศุกร์ไม่มีความสมหวังเท่าที่ควร”
สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะมีคิวยกทัพออกไปเล่นเกมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2023/24 รอบแบ่งกลุ่ม กล่มเอช นัดที่ 5 พบ เจ้อเจียง เอฟซี จากซูเปอร์ลีก ประเทศจีน ณ สนามศูนย์กีฬาโอลิมปิกหูโจว ในวันที่ 29 พฤศจิกายน 2566 คิกออฟเวลา 19.00 น.



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด