:::     :::

มิเชลถ่อมตัวไม่หวังตามรอยเลสเตอร์

วันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน 2566
1,424
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิเชล เทรนเนอร์ คีโรน่า คาดหวังถึงการติดท็อป 6 เพื่อคว้าตั๋วเล่นฟุตบอลยุโรปเท่านั้นโดยไม่คิดไปไกลถึงการท้าทายแชมป์กับบรรดาขาใหญ่ของ ลา ลีกา

มิเกล อังเคล ซานเชซ มูนญอซ หรือ มิเชล เทรนเนอร์ คีโรน่า ยอมรับว่าตนเองคาดหวังถึงการติดท็อป 6 ในฤดูกาลนี้ แม้ว่าจะสร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการขึ้นนำเป็นจ่าฝูง ลา ลีกา จากการลงเล่น 13 เกมแรกก็ตาม จากการเปิดเผยกับ 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

คีโรน่า ตั้งเป้าหมายในช่วงเริ่มต้นฤดูกาลนี้คือการทำให้แน่ใจว่าพวกเขาจะอยู่รอดปลอดภัยบนเวทีลีกา แต่ตอนนี้ทีมของ มิเชล สร้างความประหลาดใจให้วงการฟุตบอลยุโรปด้วยการนำจ่าฝูงลีกเมืองกระทิงหลังผ่านการลงเล่น 13 เกมแรกจนบางคนฝันถึงสถานการณ์ของ เลสเตอร์ ซิตี้ ที่เคยหักปากกาเซียนคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาล 2015-2016  แต่ มิเชล ยังไม่คิดไปไกลถึงขั้นนั้น เขาหวังนำต้นสังกัดจบท็อป 6 ในซีซั่นนี้เท่านั้น

'ผมรู้สึกว่าเราจะไม่ท้าทาย เราจะไม่หยุดสู้ แต่ผมคิดว่า เรอัล มาดริด, แอตเลติโก มาดริด และ บาร์เซโลน่า กำลังทำตกหล่นไป 2-3 คะแนน เราจะท้าทายถ้าเราสมบูรณ์แบบทุกวันเท่านั้น และผมไม่รู้ว่าจะเป็นเช่นนั้นหรือไม่ ผมไม่คิดอย่างนั้น แต่จนถึงทุกวันนี้ เราได้แสดงให้เห็นมากพอที่จะต่อสู้กับพวกเขาแล้ว' มิเชล กล่าว

อย่างไรก็ตาม มิเชล เชื่อว่า คีโรน่า มีโอกาสที่ดีสำหรับการติดท็อป 6 ซึ่งจะรับประกันการเล่นฟุตบอลยุโรปในฤดูกาลหน้า 

'เรามีคะแนนที่แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญสำหรับทีมที่กำลังลุ้นทำอันดับไปเล่นฟุตบอลยุโรป แต่กับทีมอื่นๆ ความแตกต่างไม่ได้มากนัก เราต้องการจะต่อสู้กับ เรอัล เบติส, แอธเลติก คลับ และ เรอัล โซเซียดาด (เพื่อแย่งท็อป 6)' 

'หากผ่านพ้นช่วง 2 ใน 3 ของการแข่งขันแล้ว เรายังอยู่ในกลุ่มท็อป 6 เราจะทุ่มเททุกอย่างเพื่อทำให้แน่ใจว่าเราจะอยู่ที่นั่น' มิเชล กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด