:::     :::

เทนฮากยันซ้อมหนักไม่เกี่ยวเรื่องแข้งเจ็บ

วันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน 2566
1,030
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอริก เทน ฮาก นายใหญ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าเรื่องการซ้อมหนักไม่ได้ส่งผลถึงอาการบาดเจ็บของนักเตะ หลังถูกตั้งข้อสงสัยในเรื่องนี้

"ปีศาจแดง" มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหลายรายมาตั้งแต่เริ่มต้นฤดูกาลโดย เมสัน เมาท์ เป็นคนล่าสุดซึ่งมีการระบุว่าเจ้าตัวบาดเจ็บน่องในระหว่างการซ้อม และจะต้องพลาดลงสนามนาน 1 เดือน จนเกิดคำถามเรื่องโปรแกรมการฝึกซ้อมที่หนักเกินไปหรือไม่ แต่กุนซือชาวฮอลแลนด์ได้ออกมาแย้งในเรื่องนี้

"ปีที่แล้วเราลงเล่นมากที่สุดในบรรดาทีมในยุโรป (62 นัด)" เทน ฮาก กล่าว "ปีที่แล้วมันเป็นปีที่แปลกกับการมีฟุตบอลโลกในช่วงกลางฤดูกาล ผู้จัดการทีมทุกคนบ่นเกี่ยวกับโปรแกรมการแข่งขัน และผมได้ยินที่ โธมัส ทูเคิ่ล พูด, แต่ว่าในแต่ละปีก็ยังคงมีการเพิ่มโปรแกรมเข้าไปอีก"

"ในปีหน้าพวกเขาจะเพิ่มเกมเข้าไปอีก 2 นัด และเราได้บรรลุขีดจำกัดหรือแม้แต่ก้าวข้ามขีดจำกัดที่ผู้เล่นสามารถรับมือได้ ใน 12 เกมแรกของ พรีเมียร์ลีก มาตรฐานทางกายภาพนั้นสูงกว่าเมื่อเทียบกับเมื่อปีที่แล้ว คุณมีทางเลือกที่ต้องตัดสินใจ ไม่ว่าจะเป็นการซ้อมหรือการเตรียมตัว ไม่งั้นคุณจะไม่มีความพร้อม"

"นั่นคือการตัดสินใจที่ทุกสโมสรต้องทำ ทุกทีมต้องทำ และทุกคนต้องทำ คุณต้องทำมันอย่างชาญฉลาด ทุกทีมรู้ว่าคุณต้องลำบากและเสียสละ ถ้าคุณต้องการเตรียมความพร้อมสำหรับเกม ในช่วงเวลาที่เหมาะสม คุณต้องใช้ร่างกายในระดับหนึ่ง ถ้าคุณต้องการถึงระดับนั้นได้ ซึ่งมาตรฐานนั้นไม่ได้ตั้งโดยเราแต่เป็นทีมคู่แข่ง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด