:::     :::

'พอช'ทำใจอาจต้องรอหอกเบอร์9ใหม่ซีซั่นหน้า

วันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน 2566
922
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม เชลซี อาจต้องทนใช้กองหน้าชุดที่มีอยู่ในปัจจุบันไปตลอดซีซั่นนี้ เพราะความยากลำบากในตลาดเดือนมกราคม

เดลี่ มีร์เรอร์ สื่ออังกฤษ รายงานว่า แผนการของสโมสร เชลซี ที่จะเสริมกองหน้าชั้นนำในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้คงไม่ใช่งานง่าย อาจไม่ได้ตัวเลือกที่ต้องการ หรือไม่ก็ต้องรอให้ถึงตลาดซัมเมอร์ปีหน้า

โปเช็ตติโน่ กำลังประสบปัญหาขาดแคลนศูนย์หน้าหมายเลข 9 หรือกองหน้าตัวเป้าโดยธรรมชาติ ที่ทีมชุดปัจจุบันมีเพียง นิโกล่าส์ แจ็คสัน ที่เพิ่งย้ายมาจาก บียาร์เรอัล ค่าตัว 32 ล้านปอนด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา กับอีกคนคือตัวเลือกสำรอง อาร์มันโด้ โบรย่า ที่เพิ่งหายเจ็บกลับมา
แม้ เชลซี จะเสริมทัพให้ โปเช็ตติโน่ อย่างมหาศาลตลอดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ก็หนักไปทางซื้อกองกลาง ทำให้ช่วงต้นฤดูกาล ผู้จัดการทีมคนใหม่ชาวอาร์เจนไตน์ ประสบปัญหาไม่น้อยเรื่องการทำประตู แม้ แจ็คสัน ยิงไปแล้ว 7 ประตูรวมทุกรายการ แต่ผลงานโดยรวมของทีมถือว่าน่าผิดหวัง
เป้าหมายสูงสุดของ เชลซี คือ วิคเตอร์ โอซีเมน ศูนย์หน้าทีมชาติไนจีเรียของ นาโปลี จะต้องใช้เงินลงทุนมหาศาล บวกกับต้นสังกัดในเซเรียอาไม่ต้องการขายในช่วงกลางฤดูกาลอยู่แล้ว เช่นเดียวกับอีกเป้าหมาย อีวาน โทนี่ย์ ของ เบรนท์ฟอร์ด
นอกจากนี้ยังรวมถึงเป้าหมายอื่นๆ ซานติอาโก้ คีเมเนซ ของ เฟเยนูร์ด, วิคเตอร์ โบนิเฟซ ของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น, เบนจามิน เชชโก้ ของ แอร์เบ ไลป์ซิก และที่เพิ่งต่อสัญญายาว อีแวน เฟอร์กูสัน ของ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด