:::     :::

ดอนชิชเผยผลเอ็กซ์เรย์มือซ้ายเป็นลบ

วันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน 2566
281
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลูก้า ดอนชิช ทำ 30 คะแนนในเกมพ่าย แอลเอ คลิปเปอร์ส เมื่อวันเสาร์ที่่ผ่านมาแม้ว่าการ์ดดาวดังของ ดัลลาส แมฟเวอริคส์ จะมีปัญหาที่มือซ้ายตั้งแต่ช่วงต้นเกมก็ตาม

ลูก้า ดอนชิช การ์ดดาวดังของ ดัลลาส แมฟเวอริคส์ เปิดเผยว่าผลการเอ็กซ์เรย์มือซ้ายของเขาเป็นลบและคาดหวังจะไม่มีการแตกหักเกิดขึ้นในเกมพ่าย แอลเอ คลิปเปอร์ส 88-107 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่จะมีการตรวจสอบเพิ่มเติมอีกครั้งหลังเดินทางกลับถึงดัลลาส ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

ดอนชิช ถูกเข่าของ เจมส์ ฮาร์เด้น การ์ด คลิปเปอร์ส กระแทกบริเวณมื้อซ้ายในช่วงต้นเกมเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา และการ์ดวัย 24 ปีเข้ารับการเอ็กซ์เรย์ในช่วงพักครึ่งของเกมดังกล่าว เขาลงเล่น 38 นาที ทำ 30 คะแนน, 3 รีบาวน์, 4 แอสซิสต์, 2 สตีล และ 2 บล็อค ขณะที่ คายรี่ เออร์วิ่ง ทำ 26 คะแนน, 6 รีบาวน์, 3 แอสซิสต์ และ 1 สตีล ส่วนผู้เล่นที่เหลือไม่มีใครทำคะแนนแตะสองหลักในเกมพ่าย คลิปเปอร์ส ยกเว้น ทิม ฮาร์ดอเวย์ ที่ลุกจากม้านั่งสำรองลงมาช่วยทำ 12 แต้ม

'ผมไม่คิดว่ามันหัก' ดอนชิช กล่าวหลังพันผ่าพันรอบมือซ้ายและนิ้วหัวแม่มือของเขากล่าว 'เราจะดูต่อไปในวันพรุ่งนี้ที่ ดัลลาส'

พอล จอร์จ ทำ 25 คะแนนมากสุดของ คลิปเปอร์ส ขณะที่ ฮาร์เด้น และ คาไว เลนเนิร์ด ทำคนละ 8 คะแนนเท่านั้น สำหรับ อีวีช่า ซูบาช ทำ 11 แต้มกับ 14 รีบาวน์ ส่วน รัสเซลล์ เวสต์บรู้ก ลุกจากม้านั่งสำรองลงมาช่วยทำ 14 คะแนน, 8 รีบาวน์ และ 7 แอสซิสต์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด