:::     :::

โกเก้หวังอยู่ตราหมีต่อแต่ต้องยอมลดค่าจ้าง

วันจันทร์ที่ 27 พฤศจิกายน 2566
269
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โกเก้ มิดฟิลด์กัปตันทีม แอตเลติโก มาดริด จะต้องยอมลดค่าจ้างลงครึ่งหนึ่งจากปัจจุบันหากแข้งวัย 31 ปีต้องการอยู่กับสโมสรต่อไป

ฆอร์เค่ เรซูร์เรกซิออน โกเก้ มิดฟิลด์กัปตันทีม แอตเลติโก มาดริด ทำสถิติลงเล่นกับทีมตราหมีครบ 600 นัดในเกมชนะ มายอร์ก้ส 1-0 ซึ่งมิดฟิลด์วัย 31 ปีคาดหวังว่าจะอยู่กับสโมสรต่อไป แต่นักเตะจะต้องยอมลดค่าจ้างจากที่รับอยู่ในปัจจุบันด้วย ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

โกเก้ อยู่กับสโมสรมาตั้งแต่ปี 2000 และลงประเดิมสนามกับทีมชุดใหญ่ในปี 2009 ก่อนมิดฟิลด์วัย 31 ปีจะลงเล่นกับทีมตราหมีครบ 600 นัดในเกมชนะ มายอร์ก้า 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาจากการทำประตูโทนของ อองตวน กรีซมันน์ 

ตามรายงานระบุว่า โกเก้ ต้องการค้าแข้งกับ แอตเลติโก มาดริด ต่อไปในขณะที่สัญญาปัจจุบันกำลังจะสิ้นสุดในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 แต่จนถึงตอนนี้ยังไม่มีการทำข้อตกลงใหม่ระหว่างทั้งสองฝ่าย 

จากข้อมูลของมาร์ก้าเผยว่า โกเก้ ได้รับข้อเสนอใหม่จาก แอตเลติโก มาดริด แต่ด้วยค่าจ้างที่ลดลงจากปัจจุบันครึ่งหนึ่ง นั่นทำให้มิดฟิลด์วัย 31 ปียังไม่ตอบรับแม้ว่าเจ้าตัวจะต้องการเล่นกับทีมตราหมีต่อไปก็ตาม หากสถานการณ์ยังไม่เปลี่ยนแปลง โกเก้ สามารถพิจารณาและเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับสโมสรอื่นตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคมนี้ 

'ผมหวังว่าจะอยู่ที่นี่ต่อไป แต่นั่นไม่ได้ขึ้นอยู่กับผมอีกต่อไป' โกเก้ กล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด