:::     :::

การ์นาโช่โชว์ตีลังกายิง!ผีบุกยำทอฟฟี่3-0

วันจันทร์ที่ 27 พฤศจิกายน 2566
398
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงเดินหน้าเก็บชัยในลีกเป็นเกมที่ 3 ติดต่อกัน เมื่อบุกถล่ม เอฟเวอร์ตัน 3-0 โดยมีลูกตีลังกายิงสุดสวยของ อเลฮานโดร การ์นาโช่ ให้พูดถึงด้วย

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เอฟเวอร์ตัน 0 - แมนฯ ยูไนเต็ด 3

สนาม : กูดิสัน พาร์ค

เล่นมาได้แค่ 3 นาที แมนฯ ยูไนเต็ด ออกนำ 1-0 จากจังหวะที่ ดีโอโก้ ดาโล่ต์ เติมมาเปิดจากสุดเส้นหลังฝั่งขวาไปเสาไกล บอลเหมือนจะย้อนหลัง อเลฮานโดร การ์นาโช่ ไปแล้ว แต่ดาวรุ่งอาร์เจนไตน์เล่นท่ายากตีลังกาฟาดด้วยเท้าขวาส่งบอลพุ่งย้อนเสียบสามเหลี่ยมเสาไกลแบบงามหยด

เอฟเวอร์ตัน ตอบโต้มาบ้าง ในนาทีที่ 10 โดมินิก คัลเวิร์ต-ลูวิน ได้บอลในเขตโทษด้านขวาแล้วล็อกก่อนเลือกยิงมุมแคบด้วยเท้าซ้าย แต่ อ็องเดร โอนาน่า ก็ล้มตัวรับได้ติดมือ

อีก 3 นาทีถัดมา ผีแดง มีลุ้นหนีห่าง บรูโน่ แฟร์นันด์ส เปิดเตะมุมย้อนมาหน้าเขตโทษให้ ลุค ชอว์ วอลเลย์แบบไม่จับข้ามคานนิดเดียว

เอฟเวอร์ตัน เริ่มกลายเป็นฝ่ายบุกกดันแทบจะข้างเดียว นาทีที่ 31 เจมส์ การ์เนอร์ เปิดไปให้ คัลเวิร์ต-ลูวิน โหม่งไม่ตรงกรอบ

นาทีที่ 32 ทอฟฟี่ น่าตีเสมออย่างมาก เมื่อ คัลเวิร์ต-ลูวิน เอาชนะบอลโด่งได้และได้ยิงแบบดีดๆ ด้วยขวาในเขตโทษ โอนาน่า พุ่งไปเซฟไว้ได้ ดไวท์ แม็คนีล พยายามซ้ำก็ยังติดตัว โอนาน่า เด้งไปชน แม็กไกวร์ จะเข้าประตูตัวเอง แต่ ค็อบบี้ ไมนู ยังมาล้มตัวเตะทิ้งที่เส้นได้ทัน

เพียงนาทีเดียวถัดมา เจ้าถิ่นมีโอกาสทองอีกครั้ง แม็คนีล ทะลุมาทางซ้ายแล้วเปิดยัดเข้ากลางให้ ดูกูเร่ วางเท้าแปเน้นๆ แต่บอลไม่ตรงกรอบอีก

นาทีที่ 41 ก็ยังเป็นดอกาสของเจ้าถิ่น แอชลี่ย์ ยัง ตั้งป้อมเปิดจากฝั่งขวามาให้ คัลเวิร์ต-ลูวิน เทกตัวโหม่งคนเดียวข้ามคานเฉย

ถัดมาไม่เท่าไหร่ เอฟเวอร์ตัน มีลุ้นอีกครั้งจาก คัลเวิร์ต-ลูวิน พาบอลมาถึงหน้าเขตโทษด้านซ้ายแล้วจ่ายเข้ากลางให้ ดูกูเร่ จับก่อนแตะต่อไปที่ อิดริสซ่า กาน่า เกย์ ยิงแป้กหลุดกรอบไปเองแบบเสียของ

หมดครึ่งแรก ผีแดง นำอยู่ 1-0

ในครึ่งหลัง นาทีที่ 56 มีจังหวะที่ มาร์กซิยาล ลุยแล้วล้มในเขตโทษ ทีแรกผู้ตัดสินแจกใบเหลืองให้ มาร์กซิยาล ข้อหาพุ่งล้ม แต่ก็มีสัญญาณมาจากวีเออาร์ และหลังออกไปดูจอข้างสนาม จอห์น บรู๊คส์ ก็กลับมายกเลิกใบเหลืองของ มาร์กซิยาล และให้จุดโทษแก่ แมนฯ ยูไนเต็ด จากการที่ แอชลี่ย์ ยัง ไปเกี่ยวขา และเป็น แรชฟอร์ด ที่สังหารเข้าไปอย่างเด็ดขาด ผีแดง หนีห่าง 2-0

นาทีเดียวถัดมา ทอฟฟี่ เกือบตีไข่แตก เมื่อบอลที่สกัดออกมาไปเข้าทาง กาน่า เกย์ ได้วอลเลย์ใบไม้ร่วงด้วยเท้าขวาจากระยะไกล บอลพุ่งจะเสียบใต้คานอยู่แล้ว แต่ โอนาน่า ยังซูเปอร์เซฟบินปัดได้เยี่ยม

นาทีที่ 75 ยูไนเต็ด มาทิ้งเป็น 3-0 จากจังหวะสวนกลับ เปยีสตรี้ ขึ้นมาทางขวาแล้วตบคืนสั้นๆ ให้ บรูโน่ ไหลเข้าช่องให้ มาร์กซิยาล เกี่ยวไปดีดด้วยข้างเท้าด้านนอกหนีตัว พิคฟอร์ด ตุงตาข่าย

เอฟเวอร์ตัน มีลุ้นตีไข่แตกในนาทีที่ 77 เมื่อ อาร์เนาต์ ดานยูม่า จ่ายให้ วิตาลี่ มิโคเลนโก้ เกี่ยวไปยิงด้วยซ้ายในเขตโทษด้านซ้าย บอลพุ่งชนคานเต็มๆ

ช่วงทดเจ็บ ทอฟฟี่ เกือบได้ประตูจากบอลชุลมุนในเขตโทษ แจ็ค แฮร์ริสัน ได้ตีเข่าจ่อๆ แต่ยังติด ลินเดอเลิฟ ที่ยืนสกัดบนเส้นได้

จบเกม แมนฯ ยูไนเต็ด บุกถล่ม เอฟเวอร์ตัน 3-0

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

เอฟเวอร์ตัน : จอร์แดน พิคฟอร์ด - แอชลี่ย์ ยัง, เจมส์ ทาร์คอฟสกี้, จาร์ราด แบรนธ์เวต, วิตาลี่ มิโคเลนโก้ - แจ็ค แฮร์ริสัน, เจมส์ การ์เนอร์, อิดริสซ่า กาน่า เกย์, ดไวท์ แม็คนีล - อับดูลาย ดูกูเร่ - โดมินิก คัลเวิร์ต-ลูวิน

แมนฯ ยูไนเต็ด : อ็องเดร โอนาน่า - ดีโอโก้ ดาโล่ต์, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, ลุค ชอว์ - สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, ค็อบบี้ ไมนู - มาร์คัส แรชฟอร์ด, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, อเลฮานโดร การ์นาโช่ - อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล

ผู้ตัดสิน : จอห์น บรู๊คส์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด