:::     :::

บรูโน่อธิบายสาเหตุให้แรชฟอร์ดยิงโทษ

วันจันทร์ที่ 27 พฤศจิกายน 2566
1,528
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางกัปตันทีม แมนฯ ยูไนเต็ด อธิบายของสาเหตุที่เขายอมให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด รับหน้าที่ยิงจุดโทษแทนตัวเอง ในเกมที่บุกถล่ม เอฟเวอร์ตัน 3-0

"มันสำคัญสำหรับเรา เรารู้ว่า เอฟเวอร์ตัน เพิ่งจะผ่านอะไรมา"

"สำหรับนักเตะ (เอฟเวอร์ตัน) มันไม่ยุติธรรมเลย และมันเกิดขึ้นมานานแล้ว และพวกเขากำลังลำบากจากสิ่งที่พวกเขาไม่ได้เกี่ยวข้องเลย"

"ทีมของผมมาที่นี่เพื่อชนะและโชว์ฟอร์มให้ดีที่สุด ผมคิดว่าครึ่งแรกเราน่าจะเก็บบอลได้ดีกว่านี้เล็กน้อย แต่วันนี้ก็ยังทำงานได้เยี่ยมอยู่"

พูดถึงประตูของ อเลฮานโดร การ์นาโช่ "สุดยอด เป็นอะไรที่น่าอัศจรรย์และผมไม่รู้จะอธิบายยังไง มันน่าทึ่งมาก สิ่งพิเศษจากเด็กที่พิเศษ"

"ผมยังคงคาดหวังจากเขามากกว่านี้ เราตระหนักถึงความสามารถของเขา เรารู้ว่าเขาทำอะไรได้บ้างในการเล่นฟุตบอล"

พูดถึงดาวรุ่งอย่าง ค็อบบี้ ไมนู "เป็นเกมที่ยอดเยี่ยม สำหรับผมคือแมน ออฟ เดอะ แมตช์ เลย เขาโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมและครองบอลได้อย่างปลอดภัยและไม่เคยผิดพลาดเลย เขาพร้อมที่จะช่วยเหลืออยู่เสมอ ด้วยอายุของเขา เขามีคุณภาพมากเกินตัว"

พูดถึง มาร์คัส แรชฟอร์ด "ผมคิดว่าเขาต้องการประตู ผมมั่นใจว่าเขาจะยิงเข้า เขาเป็นหนึ่งในคนยิงจุดโทษเช่นกัน ผมคิดว่ามันเป็นช่วงเวลาที่เขาต้องทำประตู"

"ผมมีความสุขมากที่ประตูจะเพิ่มความมั่นใจให้กับเขา เขาสามารถเอาชนะผู้เล่นคนใดก็ได้ (หลังจากยิงได้) และเป็นตัวอันตรายต่อ เอฟเวอร์ตัน อีกครั้ง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด