:::     :::

บรูโน่มูฟออนเกมทอฟฟี่มุ่งมั่นเยือน'กาลา'

วันจันทร์ที่ 27 พฤศจิกายน 2566
366
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเผยว่าตอนนี้ตนเองทิ้งเกมชนะ เอฟเวอร์ตัน ไว้ข้างหลัง และมุ่งมั่นในเกมต่อบนเวที แชมเปี้ยนส์ ลีก

ปิศาจแดง บุกชนะ เอฟเวอร์ตัน ด้วยสกอร์ 3-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ ยูไนเต็ด คว้าชัยในลีก 3 เกมติดต่อกัน รั้งอันดับ 6 มี 24 คะแนนจาก 13 นัด

"แน่นอนว่าเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยม วันนี้เป็นชัยขนะที่ยอดเยี่ยมเพราะไม่ง่ายในการมาเยือนที่นี่ ชัยชนะที่ยอดเยี่ยมและพวกเราต้องมองไปข้างหน้าเนื่องจากมีเกมสำคัญรออยู่" กองกลางโปรตุเกสเผยกับ MUTV

"มันเกี่ยวกับการกลับมามีสมาธิอีกครั้งเพราะเกมนี้ผ่านไปแล้ว มีช่วงเวลาที่พวกเราน่าจะทำได้ดีกว่านั้นแต่ก็ทำไม่ได้ แต่ผมคิดว่าการทำหน้าที่เพื่อคนอื่นๆ ไม่ใช่ปัญหาแต่อย่างใด

"ในตอนที่ผลการแข่งขันไม่เป็นใจ เป็นเรื่องปกติที่คุณมองหาปัญหาและโฟกัสไปที่ปัญหาบางอย่างซึ่งบางครั้งไม่ใช่ปัญหาอะไรเลยด้วยซ้ำ

"ประตูแรกจาก การ์นาโช่ สุดวิเศษไปเลย ประตูที่ยอดเยี่ยมจากนักเตะที่แสนพิเศษและประตูที่สองจากจุดโทษซึ่ง มาร์คัส (แรชฟอร์ด) ทำได้ดีเช่นกัน และประตูที่จากจากการจบสกอร์อันยอดเยี่ยมของ อ็องโตนี่ (มาร์กซิยาล)

"พวกเรารู้ว่าการเยือน กาลาตาซาราย (บนเวที แชมเปี้ยนส์ ลีก) สำคัญเพียงใด ทีมที่ยอดเยี่ยม พวกเขาแข็งกร่งจริงๆ และรู้ว่าบรรยากาศในสนามจะยิ่งทำให้ยากขึ้น ดังนั้นพวกเราต้องเตรียมตัวให้ดี

"พวกเราต้องการ 3 คะแนน ดังนั้นจะทำให้ดีที่สุดเพื่อไปลุ้นกันต่อในนัดสุดท้ายกับ บาเยิร์น พร้อมโอกาสในการเข้ารอบต่อไป"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด