:::     :::

แอนจ์เซ็งเบนตานกูร์เจ็บไม่รู้กำหนดพัก

วันจันทร์ที่ 27 พฤศจิกายน 2566
403
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนจ์ พอสเตโคกลู นายใหญ่ของ สเปอร์ส เจอเรื่องปวดหัวอีกเมื่อ โรดรีโก้ เบนตานกูร์ ได้รับบาดเจ็บในเกมที่พ่ายต่อ แอสตัน วิลล่า 1-2 ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

"ไก่เดือยทอง" กำลังเผชิญหน้ากับปัญหาเรื่องนักเตะบาดเจ็บ ทำให้เกมนี้ทีมแจ้งชื่อนักเตะเปลี่ยนตัวเพียงแค่ 8 ราย และ 2 คนเป็นคือตำแหน่งผู้รักษาประตู สุดท้ายจบลงด้วยการพ่ายแพ้ ซึ่งเป็นการปราชัยเป็นนัดที่ 3 ติดต่อกันแล้ว

เบนตานกูร์ ที่ออกสตาร์ทตัวจริงครั้งแรกนับตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์หลังบาดเจ็บจนต้องพักยาว แต่กลับมาเดี้ยงอีกครั้งจากการโดน แม็ตตี้ แคช เตะใส่ที่ข้อเท้าจนต้องโดนเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่นาที 32 ของเกม กลายเป็นเรื่องปวดหัวที่เพิ่มขึ้นอีกสำหรับ พอสเตโคกลู

"ผมคิดว่ามันเป็นที่ข้อเท้าของเขา มันไม่ใช่การเข้าสกัดที่ดีนัก" พอสเตโคกลู กล่าว "ผมคิดว่าเขาออกสตาร์ทเกมได้อย่างดีเยี่ยมและนั่นคือเหตุผลที่เราตั้งหลักได้ดีในเกมนี้ เขาเป็นนักเตะที่มีแนวคิดสร้างสรรค์อย่างมาก"

"นี่คือสิ่งสุดท้ายที่เราต้องการให้มันเกิดขึ้น - อาการบาดเจ็บอีกครั้ง ดังนั้นมันน่าผิดหวังมากที่เราต้องเสียเขาไป แต่เรายังไม่รู้ว่าจะต้องพักนานแค่ไหน"

"เรามีนักเตะเจ็บ 8 คน, เบนตานกูร์ เป็นคนที่ 9, วันนี้เรามีนักเตะติดโทษแบนอีก 2-3 คน ทำให้เรามีผู้เล่นเพียง 25 คน นั่นคือสิ่งที่เรามี มันเป็นสถานการณ์ที่เราเจออยู่ในตอนนี้ แต่เราจะผ่านมันไปได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด