:::     :::

สิงห์พร้อมปล่อยยืมมาตเซ่นหากต่อสัญญา

วันจันทร์ที่ 27 พฤศจิกายน 2566
416
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอียน มาตเซ่น แบ็กซ้ายชาวดัตช์ อาจได้ย้ายทีมแบบยืมตัวในเดือนมกราคมนี้ หากตัดสินใจต่อสัญญาฉบับใหม่แบบระยะยาวกับต้นสังกัด เชลซี

ฟุตบอล อินไซเดอร์ รายงานว่า มาตเซ่น กำลังอยู่ในช่วงเวลาที่ต้องตัดสินใจครั้งสำคัญเรื่องอนาคตของตัวเอง หลังไม่ได้รับโอกาสลงสนามมากนัก ภายใต้การคุมทีมของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม เชลซี

เชลซี ใช้เงื่อนไขต่ออายุสัญญากับ มาตเซ่น ไปแล้ว ขยายระยะเวลาออกไปจนถึงเดือนมิถุนายนปี 2025 และวางแผนที่จะต่อสัญญาระยะยาวกับแบ็กซ้ายวัย 21 ปี เป็นการปกป้องทรัพย์สินที่กำลังได้รับความสนใจจากสโมสรอื่น แม้ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมคนปัจจุบันไม่ใยดีเลยก็ตาม
รายงานข่าวระบุว่า หาก มาตเซ่น ตอบตกลงต่อสัญญาฉบับใหม่แบบระยะยาว เชลซี ก็จะอนุญาติให้ย้ายทีมแบบยืมตัวในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ แต่หากไม่เป็นเช่นนั้น สถานการณ์ก็จะเปลี่ยนแปลงไป
ก่อนหน้านี้ มาตเซ่น เคยตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งถือเป็นเรื่องเซอร์ไพรส์ไม่น้อย แม้นักเตะเพิ่งลงตัวจริงไป 2 เกม และลงสำรองอีก 7 เกมให้กับ เชลซี ในฤดูกาลนี้
เมื่อตลาดซัมเมอร์ที่ผ่านมา เชลซี ตอบรับข้อเสนอของ เบิร์นลี่ย์ ในช่วงโค้งสุดท้ายไปแล้ว แต่ มาตเซ่น ตอบปฏิเสธโอกาสกลับไปที่ เทิร์ฟ มัวร์ แบบถาวร หลังจากซีซั่นก่อนลงเล่นไป 42 เกมรวมทุกรายการ ยิงไป 4 ประตูกับ 6 แอสซิสต์ มีบทบาทสำคัญพา เดอะ คลาเรตส์ เลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด