:::     :::

มาโฮมส์พอใจไม่เสียเทิร์นโอเวอร์เกมชนะเร้ดเดอร์ส

วันอังคารที่ 28 พฤศจิกายน 2566
225
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แพทริค มาโฮมส์ จอมทัพ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ พึงพอใจกับผลงานเกมล่าสุดที่ไม่เสียเทิร์นโอเวอร์และดร็อปบอลเพียงครั้งเดียวเท่านั้น

แพทริค มาโฮมส์ ควอร์เตอร์แบ็ก แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ พึงพอใจกับไม่เสียเทิร์นโอเวอร์และดร็อปบอลเพียงครั้งเดียวในเกมบุกชนะ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส 31-17 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาหลังตกเป็นฝ่ายตามหลังคู่แข่ง 14 คะแนน ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

มาโฮมส์ ขว้างคอมพลีต 27 จาก 34 ครั้ง ระยะ 298 หลา ทำ 2 ทัชดาวน์ และไม่เสียอินเตอร์เซปน์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปียังถือบอลวิ่งอีก 5 ครั้ง ระยะ 9 หลานำทัพหัวหน้าเผ่าเร่งเครื่องแซงชนะทัพโจรสลัดดำในเกมล่าสุด 

'เราแสดงให้เห็นแล้วว่าเราสามารถเคลื่อนบอลได้ แต่ (เทิร์นโอเวอร์) และดร็อปบอล และผมไม่สามารถไปหาคนที่ใช่ในเวลาที่เหมาะสม' มาโฮมส์ กล่าวหลังเกมชนะ เร้ดเดอร์ส 31-17 ขยับสถิติเป็น 8-3

'สิ่งเล็กๆน้อยๆแบบนั้น พวกเขาขัดขวางการขับเคลื่อนบางอย่างของเรา เรากลับมาสู่พื้นฐานในสัปดาห์นี้และเรากดดันและผลักดันต่อไป เห็นได้ชัดว่าเราได้ก้าวไปในทิศทางเชิงบวกแล้ว เรามาทำอย่างนั้นต่อไปตลอดทั้งฤดูกาลที่เหลือ' 

มาโฮมส์ นำทัพหัวหน้าเผ่าคว้าชัยชนะครั้งที่ 15 ในอาชีพของเขา หลังจาก ชีฟส์ ตกเป็นฝ่ายตามคู่แข่งอย่างน้อย 10 คะแนน และเปอร์เซ็นต์ชนะของเขาที่ 58 เปอร์เซ็นต์ยังเป็นสถิติดีที่สุดในประวัติศาสตร์เอ็นเอฟแอล

ชีฟส์ ตกเป็นฝ่ายตามหลัง เร้ดเดอร์ส 0-14 ในช่วงต้นควอเตอร์สอง ก่อน มาโฮมส์ จะสร้างไดรฟ์ 12 เพลย์ระยะ 71 หลาและรันนิ่งแบ็ก ไอเซห์ ปาเชโก้ วิ่งทะลวงเข้าเอนด์โซนระยะหนึ่งหลา 

'มันเป็นเรื่องใหญ่สำหรับเราที่ได้ทัชดาวน์แรกและมันได้รับแรงผลักดันกลับมาเป็นที่ชื่นชอบของเรา' มาโฮมส์ กล่าว 'เราจำเป็นต้องได้รับแรงผลักดันนั้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากเล่นไป 7 เพลย์ในควอเตอร์แรก' 

ชีฟส์ ทำอีก 3 ทัชดาวน์ในการครองบอล 4 ครั้งถัดมา โดยสองสกอร์เกิดขึ้นในช่วงครึ่งหลัง ซึ่งเป็นการทำคะแนนครั้งแรกในช่วงสองควอเตอร์สุดท้ายใน 4 เกมหลังสุดของทัพหัวหน้าเผ่า

เกมดังกล่าว ราชี ไรซ์ รุคกี้ดราฟท์รอบ 2 รับบอล 8 ครั้ง ระยะ 107 หลาและทำ 1 ทัชดาวน์ เขาเป็นปีกนอกคนแรกของ ชีฟส์ ที่รับบอลมากกว่า 100 หลาในฤดูกาลปกติ นับตั้งแต่เกมสัปดาห์ที่ 7 เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ตลอด 20 เกมที่ผ่านมาจึงยาวนานสุดของเอ็นเอฟแอล โดยเฉพาะการทำทัชดาวน์จากระยะ 39 หลาในช่วงควอเตอร์สุดท้ายที่ช่วยปิดเกมที่สูสีในขณะนั้น การทำผลงานที่ยอดเยี่ยมของเขาจึงได้รับการยกย่องจาก มาโฮมส์

'ผมคิดว่าเขาสามารถสร้างภัยคุกคามในแนวดิ่งได้ และเขามีความเร็วและเขาก็ระเบิด เขามีโอกาสที่จะเป็นปีกนอกที่ยอดเยี่ยมในลีกนี้ และเราจะผลักดันให้เขาเป็นปีกนอกแบบนั้นในทุกสัปดาห์' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด