:::     :::

เดโบลล์โต้ข่าวลือขัดแย้งมาร์ตินเดล

วันอังคารที่ 28 พฤศจิกายน 2566
208
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไบรอัน เดโบลล์ เฮดโค้ชยักษ์น้ำเงินปัดข่าวลือที่อ้างว่าความสัมพันธ์ระหว่างเขากับ ดอน 'วิงค์' มาร์ตินเดล โค้ชทีมรับไม่ราบรื่น

ไบรอัน เดโบลล์ หัวหน้าโค้ช นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ตอบโต้รายงานที่อ้างว่าความสัมพันธ์ของเขากับ ดอน 'วิงค์' มาร์ตินเดล โค้ชทีมรับวัย 60 ปีอยู่ในจุดที่ไม่ดีนักหลังเกมชนะ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ 10-7 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น 

เจย์ เกลเซอร์ ผู้สื่อข่าวของ ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์ รายงานก่อนหน้านี้ว่ามีผู้คนในอาคารของยักษ์น้ำเงินสังเกตเห็นความตึงเครียดระหว่าง เดโบลล์ กับ มาร์ตินเดล อย่างชัดเจน และคงไม่ใช่เรื่องที่น่าแปลกใจหากในที่สุดพวกเขาจะแยกทางกัน และอาจเกิดขึ้นระหว่างฤดูกาลนี้ แต่เฮดโค้ช ไจแอนท์ส ปฏิเสธรายงานข่าวดังกล่าวหลังเกมชนะ เพเทรียตส์ ซึ่งเกมป้องกันของ มาร์ตินเดล ได้ 3 เทิร์นโอเวอร์และนำมาซึ่ง 10 คะแนนของพวกเขา

'ข้อโต้แย้งที่ใหญ่สุดที่ วิงค์ และผมมีคือคนที่กินพิซซ่าชิ้นสุดท้าย' เดโบลล์ กล่าว 'ให้ความเคารพอย่างสูงต่อ วิงค์ เขาทำงานได้ดี ปล่อยมันไว้อย่างนั้นเถอะ' 

'ผมให้ความเคารพต่อ วิงค์ อย่างมาก เขาเป็นโค้ชที่เจ๋งมาก ผมดีใจที่มีเขาเป็นสตาฟฟ์'

ไจแอนท์ส ว่าจ้าง มาร์ตินเดล เป็นโค้ชทีมรับคนใหม่เมื่อปีที่แล้ว หลังเขาทำงานกับ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ นาน 10 ฤดูกาล ทั้งเขาและ เดโบลล์ ช่วยนำทีมยักษ์น้ำเงินผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟในปีแรกของทั้งสองคน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด