:::     :::

เอ็นรีเก้ชี้เดมเบเล่เติบโตขึ้นกว่าเดิม

วันอังคารที่ 28 พฤศจิกายน 2566
300
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

หลุยส์ เอ็นรีเก้ กุนซือเปแอสเชมองว่า อุสมัน เดมเบเล่ เติบโตขึ้นกว่าเดิมในการมาเล่นให้ทีมดังฝรั่งเศส แม้จะถูกภายนอกรุมวิจารณ์เรื่องผลงาน

ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง จะเปิดบ้านรับมือ นิวคาสเซิ่ล  ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่มเอฟ นัดที่ 5 คืนวันอังคารนี้ โดยสถานการณ์ล่าสุดมี 6 คะแนนตามหลังจ่าฝูงอยู่แต้มเดียว

"ผมรู้จักเขาตั้งแต่ตอนทำงานที่บาร์เซโลน่า ผมต้องการให้เขาย้ายไปที่นั่นตอนที่เขาเล่นกับ แรนส์" เอ็นรีเก้ กล่าวเมื่อถูกถามถึงพัฒนาการของ เดมเบเล่

"แต่ตอนนั้นเขาไม่ต้องการย้ายไปบาร์เซโลน่าเพราะในทีมมีการแข่งขันที่สูงมาก เขาเป็นนักเตะที่แตกต่างออกไป เขาเป็นผู้เล่นที่ร้องขอบอลจากคนอื่นๆ อยู่เสมอ เขาไม่กลัวอะไรเลย ยอมรับเสียงวิจารณ์ เขามั่นใจในตัวเองอย่างมาก

"แต่สำหรับผมมันเปลี่ยนไป เขาแตกต่างจากคนเดิมที่เคยเป็นกับตอนที่อยู่บาร์เซโลน่า เพราะที่นี่พวกเราต้องการให้เขาเข้าไปเล่นพื้นที่ด้านในมากขึ้น 

"พวกคุณอาจกำลังกังวลเรื่องการทำประตูและการทำแอสซิสต์ แต่เขาทำผลงานให้ทีมเยอะมาก เขาเป็นนักเตะที่ทำลายสมดุลการเล่นของฝ่ายตรงข้ามได้ดีที่สุดในโลก"

ที่ผ่านมา เดมเบเล่ ถูกสื่อฝรั่งเศสวิจารณ์เรื่องผลงานเพราะผ่านไป 16 เกมในสีเสื้อ เปแอสเช ดาวเตะวัย 26 ปีทำได้ 1 ประตูกับ 5 แอสซิสต์



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด