:::     :::

เคลซี่ชมเฮิร์ตส์นำอีเกิ้ลส์คัมแบ็กชนะบิลล์ส

วันอังคารที่ 28 พฤศจิกายน 2566
231
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจเล็น เฮิร์ตส์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีถือบอลวิ่งทำสกอร์นำ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ แซงชนะ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ในช่วงต่อเวลาพิเศษเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เจสัน เคลซี่ เซนเตอร์ประสบการณ์กล่าวชื่นชม เจเล็น เฮิร์ตส์ หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีทำ 4 จาก 5 ทัชดาวน์มากสุดในอาชีพของเขาในช่วงครึ่งนำ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ พลิกกลับมาชนะ บัฟฟาโล่ บิลล์ส 37-34 ในช่วงต่อเวลาพิเศษเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ขยับสถิติเป็น 10-1 ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น 

เฮิร์ตส์ ขว้างคอมพลีต 18 จาก 31 ครั้ง ระยะ 200 หลา ทำ 3 ทัชดาวน์และเสียหนึ่งอินเตอร์เซปน์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปียังถือบอลวิ่ง 14 ครั้ง ระยะ 65 หลาและทำอีก 2 สกอร์ โดย 4 จาก 5 ทัชดาวน์เกิดขึ้นในช่วงครึ่งดีที่สุดในอาชีพของเขา ซึ่งรวมถึงการวิ่งทำสกอร์ระยะ 12 หลาในช่วงต่อเวลาพิเศษ 

'มันเป็นฟอร์มการเล่นของ เจเล็น มีคนไม่มากนักที่ผมเคยเล่นด้วย อาจไม่มีคนที่ผมเคยเล่นด้วย นั่นเป็นสิ่งทำให้คลุ้มคลั่งมากขึ้น' เคลซี่ กล่าวหลังเกม 'เขาเก่งมากในสถานการณ์สำคัญเมื่อสิ่งต่างๆ ต้องเกิดขึ้น นั่นเป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้าม ผมคิดว่าถ้าคุณดูผู้เล่นเก่งที่สุด มันเป็นคุณสมบัติที่พวกเขาต้องมี'

อีเกิ้ลส์ ตกเป็นฝ่ายตามหลังในช่วงพักครึ่งตลอด 4 เกมที่ผ่านมา ก่อนจะพบหนทางที่จะกลับมาและคว้าชัยชนะได้ทั้งหมดเท่ากับสถิติของเอ็นเอฟแอล ขณะที่ เฮิร์ตส์ มีเปอร์เซ็นต์ชนะเกมดีสุดอันดับ 2 ของเอ็นเอฟแอล ขณะที่ทีมตกเป็นฝ่ายตามหลังอย่างน้อย 10 คะแนน นับตั้งแต่ปี 1950 ตามหลังเฉพาะ แพทริค มาโฮมส์ ของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เท่านั้น

'นั่นไม่ใช่สำหรับผมที่จะกังวล ผมแค่พยายามออกไปที่นั่นและเล่นให้ได้ตามมาตรฐานและทำหน้าที่ให้ดีที่สุดเพื่อทีมของผม' เฮิร์ตส์ กล่าว 'มีหลายครั้งในวันนี้ที่ผมรู้สึกเหมือนไม่ได้ทำสิ่งนั้น แต่เมื่อมันเป็นเรื่องสำคัญที่สุด ผมรู้สึกว่าเราได้งานที่ดีในการทำสิ่งที่เราจำเป็นต้องทำ' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด