:::     :::

ราชันยิ้มเลย!คีโรน่าโดนบิลเบาทวง1-1

วันอังคารที่ 28 พฤศจิกายน 2566
518
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คีโรน่า พลาดโอกาสทวงจ่าฝูงคืนน่าเสียดายเมื่อแผ่วปลายโดน แอธเลติก บิลเบา ตามตีเสมอ 1-1 ในศึกลา ลีกา สเปน เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

คีโรน่า ต้องการทวงจ่าฝูงคืนจาก เรอัล มาดริด ที่แซงหน้าชั่วคราว โดยแนวรุกมี วิคเตอร์ ซีกานคอฟ, อีบัน มาร์ติน และ คริสเตียน สตูอานี่ เล่นร่วมกัน ทางฝั่งทีมเยือน แอธเลติก บิลเบา นำมาโดยสองพี่น้อง วิลเลียมส์ 

ตลอดครึ่งแรก คีโรน่า เป็นฝ่ายครองบอลมากกว่า แต่เป็นทาง บิลเบา ที่มีโอกาสลุ้นยิงมากกว่า ทว่ายังไม่สามารถยิงขึ้่นนำได้ทำให้จบ 45 นาทียังเสมอกัน 0-0 

ครึ่งหลังนาที 55 คีโรน่า เป็นฝ่ายออกนำ 1-0 จากการต่อบอลกันฝั่งซ้ายก่อนบอลทะลักมาขวา วิคเตอร์ ซีกานคอฟ วิ่งมายิงด้วยซ้ายในเขตโทษเข้าไปไม่พลาด

นาที 67 เป็น แอธเลติก บิลเบา ที่ตามตีเสมอ 1-1 จากการต่อบอลกันแม่นยำ ออยอาน ซานเซ็ต จ่ายขึ้นหน้าให้ อินญากี้ วิลเลียมส์ วิ่งโฉบจากขวาตัดในก่อนแตะหนีผู้เล่นเจ้าถิ่นแล้วยิงด้วยซ้ายเสียบเสาแม่นยำ

คีโรน่า เกือบนำอีกรอบในนาที 70 จากจังหวะที่กองหลังเคลียร์บอลไม่ดีเด้งเข้าทาง ยานเคล เอร์เรร่า วิ่งมายิงด้วยขวาในเขตโทษ แต่บอลข้ามคานไปนิด

บิลเบา เกือบแซงนำในนาที 81 อินญีโก้ เลเก้ จ่ายบอลให้ นีโก้ วิลเลียมส์ ตั้งป้อมซัดไกลด้วยขวา บอลพุ่งแรงเอาเรื่อง เปาโล กาซซานีก้า ต้องบินปัดปลายนิ้วให้บอลออกเสาไกลหวุดหวิด

จากนั้นจบเกม คีโรน่า ไม่สามารถทำประตูนำเพื่อชนะได้จึงได้เพียงเสมอ แอธ.บิลเบา 1-1 เก็บเพิ่มคะแนนเดียวเป็น 35 คะแนน เท่ากับ เรอัล มาดริด แต่ทัพราชันนำฝูงเพราะประตูได้-เสียดีกว่า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด