:::     :::

โจวานนี่ไม่เม้มวางแผนย้ายมาเล่นในสเปน

วันพุธที่ 29 พฤศจิกายน 2566
674
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจวานนี่ ซิเมโอเน่ วางแผนย้ายมาค้าแข้งที่สเปนในอนาคตอันใกล้ แต่ไม่ใช่กับ แอตเลติโก มาดริด ที่มี ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ คุณพ่อของเขาเป็นเทรนเนอร์

โจวานนี่ ซิเมโอเน่ กองหน้าวัย 28 ปีของ นาโปลี ไม่ปิดบังความปรารถนาว่าเขาต้องการย้ายมาค้าแข้งในสเปนเร็วๆนี้ เนื่องจากมันจะทำให้เขามีโอกาสพบปะกับครอบครัวง่ายขึ้น ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

โจวานนี่ ย้ายจาก เวโรน่า มาค้าแข้งกับ นาโปลี ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปี 2022 แต่กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ไม่ใช่ตัวหลักของทีมดังเมืองเนเปิ้ลส์ เขาเปิดเผยกับมาร์ก้าเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่าตนเองวางแผนย้ายมาค้าแข้งในสเปนเร็วๆนี้เพื่ออยู่ใกล้ชิดกับครอบครัวมากขึ้น 

ปัจจุบันตระกูล ซิเมโอเน่ อยู่ในสเปนเกือบทั้งหมด ดีเอโก้ คุณพ่อของ โจวานนี่ ทำงานฐานะเทรนเนอร์ของ แอตเลติโก มาดริด ขณะที่น้องชายทั้งสองคน จานลูก้า เล่นกับ โตเดลาโน่ และ จูเลียโน่ น้องชายคนเล็กย้ายจากทีมตราหมีมาเล่นกับ อลาเบส ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลนี้ แต่โชคร้ายได้รับบาดเจ็บตั้งแต่ช่วงปรีซีซั่น

'โชคดีที่ผมมีเวลาอีกหลายปี และผมหวังว่านั่นจะเกิดขึ้นได้ หลายๆอย่างกลับมาในวงการฟุตบอล และผมหวังว่าสักวันหนึ่งผมจะได้อยู่ใกล้ชิดกับคุณพ่อและไม่ต้องขึ้นเครื่องบิน (หัวเราะ)' กองหน้าวัย 28 ปีกล่าวก่อนเกมเยือน ซานติอาโก้ เบร์นาเบว

อย่างไรก็ตาม โจวานนี่ ไม่มีความคิดที่จะย้ายมาเล่นกับ แอตเลติโก มาดริด เพื่อทำงานร่วมกับคุณพ่อของเขา โดยกล่าวว่า 'เพราะมันยากที่จะเข้ากลุ่มที่มีโค้ชเป็นพ่อของคุณ นักเตะเราทุกคนมีความเห็นแก่ตัวและเราก็คิดว่า 'ดูสิ นั่นคือลูกชายของ ซิเมโอเน่' และถ้าพวกเขาต้องพูดถึงโค้ช แล้วผมอยู่ตรงนั้น ผมไม่รู้ว่า มันยากที่จะเป็นลูกชาย ในฐานะโค้ช บางทีมันอาจง่ายกว่าที่จะเลือก ถ้าลูกชายของฉันเก่ง ฉันก็ใส่เขาลงในทีม และถ้าเขาไม่ดี เขาก็จะไม่ได้เล่น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด