:::     :::

แม็คเดอร์ม็อตต์มั่นใจบิลล์สคว้าตั๋วเข้าเพลย์ออฟ

วันพฤหัสบดีที่ 30 พฤศจิกายน 2566
216
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฌอน แม็คเดอร์ม็อตต์ ยังมั่นใจว่า บัฟฟาโล่ บิลล์ส จะคว้าตั๋วเข้ารอบเพลย์ออฟตามเป้าหมายแม้จะมีโปรแกรมหนักรออยู่ข้างหน้าก็ตาม

ฌอน แม็คเดอร์ม็อตต์ หัวหน้าโค้ช บัฟฟาโล่ บิลล์ส เชื่อมั่นว่าทีมควายป่าจะคว้าตั๋วเข้ารอบเพลย์ออฟตามเป้าหมาย แม้ว่าปัจจุบันจะสถิติ 6-6 อยู่อันดับ 10 ของฝั่งเอเอฟซีก็ตาม จากรายงานของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'เรารู้ว่าเราอยากมีสถิติที่ดีกว่าที่เรามี' แม็คเดอร์ม็อตต์ กล่าว 'แต่เราเป็นสิ่งที่เราเป็น และสิ่งที่ให้กำลังใจคือเป้าหมายทั้งหมดที่เราตั้งไว้สำหรับตัวเราเองยังอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม' 

บิลล์ส ออกสตาร์ท 6-6 ในซีซั่น 2023 ถือเป็นผลงานแย่สุดในการเล่น 12 เกมแรกของฤดูกาลนับตั้งแต่ปี 2018 ซึ่งเป็นซีซั่นรุคกี้ของควอร์เตอร์แบ็ก จอช อัลเลน ที่มีสถิติ 4-8 และเป็นครั้งล่าสุดที่พวกเขาพลาดตั๋วเล่นเพลย์ออฟ 

ทีมควายป่าของ แม็คเดอร์ม็อตต์ ตามหลัง ไมอามี่ ดอลฟินส์ ผู้นำดิวิชั่นเอเอฟซีตะวันออกที่สถิติ 8-3 และตามหลัง พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส (7-4), คลีฟแลนด์ บราวน์ส (7-4), อินเดียนาโพลิส โคลท์ส (6-5), ฮิวสตัน เท็กแซนส์ (6-5) และ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ (6-5) คู่แข่งแย่งตั๋วไวลด์คาร์ดในฝั่งเอเอฟซี 

การพ่ายแพ้ต่อ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเป็นการปราชัยครั้งที่ 3 ใน 4 เกมล่าสุดของ บิลล์ส โดยเป็นการแพ้เพียงสกอร์เดียวทั้งหมด แน่นอนว่า แม็คเดอร์ม็อตต์ ยืนยันว่าไม่มีใครหงุดหงิดกับเรื่องดังกล่าวมากกว่าเขา

'ไม่มีใครหงุดหงิดมากไปกว่าผม ผมยืนยันกับคุณได้เลย' แม็คเดอร์ม็อตต์ กล่าว 'เรากำลังทำงานอย่างหนักเพื่อหามัน เราเล่นได้ดี ผมจะบอกว่าเกมป้องกันส่วนใหญ่ของเราในปีนี้ และเราตกอยู่ในสถานการณ์ที่มีสกอร์เดียวในตอนจบของเกม และเราต้องหาทางที่จะปิดมัน และมีหลายอย่างที่เกี่ยวข้องกับการพยายามปิดเกมใช่ไหม? นั่นคือสิ่งที่เรากำลังศึกษาเพื่อก้าวไปข้างหน้า' 

สิ่งต่างๆอาจไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับ แม็คเดอร์ม็อตต์ หลังผ่านช่วงบายวีคสัปดาห์ที่ 13 บิลล์ส มีโปรแกรมชนของหนักในช่วง 5 เกมสุดท้ายกับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์, ดัลลาส คาวบอยส์, แอลเอ ชาร์จเจอร์ส, นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ และ ไมอามี่ ดอลฟินส์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด