:::     :::

เบติสยังไม่หมดหวังกล่อมกีโด้เซ็นสัญญาใหม่

วันพฤหัสบดีที่ 30 พฤศจิกายน 2566
222
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล เบติส ยังคาดหวังว่าพวกเขาจะกล่อม กีโด้ โรดรีเกซ ตัดสินใจเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรเป็นผลสำเร็จ

ราม่อน ปลาเนส ผู้อำนวยการกีฬาของ เรอัล เบติส เปิดเผยว่าสโมสรยังคงพยายามโน้มน้าวให้ กีโด้ โรดรีเกซ มิดฟิลด์วัย 29 ปีขยายสัญญากับทีมเบตีโก้ ท่ามกลางข่าวเชื่อมโยงกับ บาร์เซโลน่า และ แมนฯยูไนเต็ด จากการเปิดเผยกับสถานีวิทยุ 'ราดีโอ มาร์ก้า เซบีย่า' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

กีโด้ กำลังจะสิ้นสุดสัญญากับ เรอัล เบติส ในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 และมิดฟิลด์ชาวอาร์เจนไตน์ตกเป็นเป้าหมายของ บาร์เซโลน่า และ แมนฯยูไนเต็ด เนื่องจากนักเตะสามารถย้ายสังกัดแบบไม่มีค่าตัว แต่ทีมเบตีโก้ยังไม่หมดหวังในการกล่อมให้มิดฟิลด์วัย 29 ปีเซ็นสัญญาใหม่กับสโมสรเช่นกัน

'ผมพูดเสมอว่ามีสองส่วน สิ่งที่เรามีอิทธิพลคือการทำทุกอย่างเพื่อให้ กีโด้ อยู่ต่อที่ เบติส เราทำแบบนั้นในช่วงซัมเมอร์ ซึ่งมีประโยชน์มากในการปฏิเสธหลายข้อเสนอที่มาถึงเขา มันคงเป็นเรื่องง่ายที่จะตอบรับพวกมัน แต่เราไม่ทำ เรายังคงมอบความรักและความสนใจนั้นให้เขาต่อไป การเจรจาเหล่านั้นยังคงดำเนินอยู่'

'วันนี้เขามาที่นี่เพื่อดูสิ่งอำนวยความสะดวก เขาเป็นเด็กที่น่ารัก ในระดับความเป็นมนุษย์ เขามีความถ่อมตัวอย่างมาก และผมพูดกับเขาว่า 'ดูสิ คุณจะต้องสนุกไปกับเรื่องนี้ทั้งหมด' แล้วเขาก็หัวเราะ อีกหนึ่งคือการแสดงว่าเรารักเขาคือเขามาที่นี่ในวันนี้ในฐานะกัปตันทีม และเขาเห็นว่าสโมสรมีโปรเจ็กท์และเราอยากให้เขาอยู่ที่นั่น' ปลาเนส กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด