:::     :::

อินซากี้พอใจครึ่งหลังลูกทีมฮึดเจ๊าเหยี่ยว

วันพฤหัสบดีที่ 30 พฤศจิกายน 2566
238
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซิโมเน่ อินซากี้ เทรนเนอร์ของ อินเตอร์ มิลาน พอใจกับผลงานในครึ่งหลังของลูกทีมที่ไล่ตามตีเสมอ เบนฟิก้า 3-3 ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

"งูใหญ่" โดนเจ้าบ้านรัว 3 ประตูรวดในครึ่งแรกจาก ชูเอา มาริโอ ในนาทีที่ 5, 13 และ 34 แต่ครึ่งหลังทีมมาทวงคืน 3 ประตูเช่นกันจาก มาร์โก อาร์เนาโตวิช นาที 51, ดาวิเด้ ฟรัตเตซี่ นาที 58 และจุดโทษของ อเล็กซิส ซานเชซ นาที 72

อินซากี้ พูดถึงเกมนี้ว่า "อันที่จริงเราเกือบที่จะชนะด้วยถ้าลูกยิงของ นิโคโล่ บาเรลล่า ไม่ชนเสา ผมได้เรื่องดีๆ จากเกมนี้ซึ่งหมายถึงปฎิกิริยาในครึ่งหลัง เราทุกคนควรทำได้ดีกว่านี้ในครึ่งแรก รวมถึงตัวผมเองด้วย เราเล่นกันช้ามากๆ"

"ผมมีนักเตะในทีมชุดใหญ่ 20 คน และผมเชื่อใจได้ทุกคน มันเป็นเรื่องง่ายที่จะเปลี่ยน 4 หรือ 5 คนในช่วงพักครึ่ง แต่มันเป็นความผิดพลาดของนักเตะทั้งทีม ไม่ใช่ของใครคนใดคนหนึ่ง"

"เราลงสู่สนามด้วยจิตวิญญาณที่แตกต่างออกไป รวมถึงการเปลี่ยนแปลงแท็คติกเล็กน้อย ด้วยความพยายามของ บาเรลล่า เราน่าจะชนะเกมที่น่าจดจำนี้ได้"

กับเกมสุดท้ายที่ทีมจะแย่งแชมป์กลุ่มกับ เรอัล โซเซียดาด ทาง อินซากี้ กล่าวว่า "เรารู้ว่าเราใส่ทุกอย่างที่มีในเกมสุดท้ายกับ เรอัล โซเซียดาด เพื่อเป็นแชมป์กลุ่มให้ได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด