:::     :::

ปาปาสเชื่อบุรีรัมย์ยังมีโอกาสเข้ารอบ

วันพฤหัสบดีที่ 30 พฤศจิกายน 2566
484
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ปาปาส เซ็ง ปราสาทสายฟ้า บุกพ่าย เจ้อเจียง 2-3 แต่ชี้ทีมยังมีโอกาสเข้ารอบ ACL

ความเคลื่อนไหวหลังเกม ศึกฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2023/24 กลุ่มเอช นัดที่ 5 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกพ่าย เจ้อเจียง เอฟซี จากจีน ด้วยสกอร์ 2-3 ส่งผลให้ ปราสาทสายฟ้า ยังมีอยู่ 6 คะแนน ต้องไปลุ้นเข้ารอบในนัดสุดท้ายที่จะเปิดบุรีรัมย์ สเตเดียม พบกับ เวนท์ฟอเรท โคฟุ จ่าฝูงที่ มี 8 คะแนน ในวันที่ 12 ธันวาคม 2566 คิกออฟเวลา 17.00 น. โดย ปราสาทสายฟ้า จะเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ได้นั้นมีเงื่อนไขเดียวคือต้องเอาชนะ ทีมจากแดนอาทิตย์อุทัย ให้ได้สถานเดียว
อาเธอร์ ปาปาส หัวหน้าผู้ฝึกสอนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า “ก่อนอื่นต้องขอแสดงความยินดีกับทางเจ้อเจียง เอฟซี ด้วย ที่เป็นผู้ชนะในเกมนี้ เกมนี้เป็นเกมที่กดดัน และยากมาก ๆ  ของทั้ง 2 ทีม ในเกมทั้ง 2 ทีมปะทะกันหนักมาก น่าเสียดายที่การแข่งขันไม่เป็นใจสำหรับเรา แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเรายังคงมีโอกาสที่จะเข้ารอบต่อไปอยู่”
ปาปาส กล่าวต่อเนื่องว่า “เกมในครึ่งแรกเราสร้างโอกาสทำประตูได้ดีมาก มันน่าจะจบลงด้วยการได้ประตู ครึ่งหลังเกมของเราเปลี่ยนไปหลังจาก ฮาริส วูชคิช ได้รับบาดเจ็บเล่นต่อไม่ไหว ทำให้เราต้องเปลี่ยนวิธีการเล่น เนื่องจากผู้เล่นของเรามีค่อนข้างที่จะจำกัดในเกมนี้”
สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะกลับมาทำศึกไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2023/24 ด้วยการออกไปเยือน เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่สนามธันเดอร์โดม สเตเดียม ในวันที่ 3 ธันวาคม 2566 คิกออฟเวลา 18.00 น.



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด