:::     :::

คัมเบะหวังค้างคาวจบท็อป7เลกแรก

วันพฤหัสบดีที่ 30 พฤศจิกายน 2566
662
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"คัมเบะ" นำ "ค้างคาวไฟ" ชน ช้างป่าฯ หวังมีแต้มฝากแฟนบอล ตั้งเป้าพาทีมจบเลกแรกที่ อันดับ7

ความเคลื่อนไหวของทัพค้างคาวไฟ สุโขทัย เอฟซี ในศึกไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2023/24 นัดที่ 12 โดยจะออกไปเยือน “ช้างป่าห้วยขาแข้ง" อุทัยธานี เอฟซี ในวันที่ 1 ธ.ค. ที่สนามกีฬากลาง จังหวัดอุทัยธานี
ล่าสุด กุนซือป้ายแดง คัมเบะ ซูกาโอะ ของค้างคาวไฟ เปิดเผยถึงความพร้อมของทีมว่า ทุกคนมีความพร้อมและกระหายและความมุ่งมั่นที่จะคว้าชัยชนะในเกมนัดนี้มาฝากแฟนบอล แม้จะเป็นเกมที่ต้องออกไปเยือนคู่แข่งไกลถึงจ.อุทัยธานี อย่างไรก็ดีสภาพนักเตะทุกคนมีความฟิตเต็มที่ ยกเว้นผู้เล่นตัวหลักอย่าง เจ้าโก้ สรรเสริญ ลิ้มวัฒนะที่มีอาการบาดเจ็บ  และมีกัปตันทีม เจ้าซัน ปิยะราษฎร์ ลาจังหรีดที่ติดโทษแบน
“เป้าหมายเกมเยือน คือมีแต้ม และคาดหวังที่เราจะได้โบนัสคือ คว้า 3 แต้มในเกมนัดนี้เพื่อจะได้อุ่นใจในตารางคะแนน ผมขอเชิญชวนแฟนบอลค้างคาวไฟ ตามไปเชียร์พวกเรากันที่สนามให้มากๆ เพราะเสียงเสียงของทุกๆ คน คือ พลังงานชั้นยอด บวกเป็นแรงจูงใจให้นักเตะของทีมวิ่งสู้แบบไม่มีหมดตลอดเกมแข่งขัน” โค้ชคัมเบะ กล่าว
เมื่อถามถึงการตอบรับเป็นกุนซือให้กับค้างคาวไฟและเป้าหมายในการทำผลงาน โค้ชคัมเบะ กล่าวว่า รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้รับโอกาสเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของทีมสุโขทัย เอฟซี ส่วนตัวเคยทำทีมไทยลีกได้อันดับสูงสุดคือ อันดับที่8 ตอนที่เป็นโค้ชให้กับทีม สวาทแคท นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ดังนั้นการรับบทบาทกุนซือให้ค้างคาวไฟ ผมอยากเอาชนะอันดับที่ผ่านมา และตั้งเป้าหมายไว้ที่อันดับที่ 7 ในเลกแรก โดยจะพยายามทำให้ดีที่สุดและให้จบในอันดับที่ดีที่สุด 
สำหรับเกมนัดที่ 12 ของค้างคาวไฟ จะออกไปเยือน ช้างป่าห้วยขาแข้ง - อุทัยธานี เอฟซี ในวันที่ 1 ธ.ค. ที่สนามกีฬากลาง จังหวัดอุทัยธานี เวลา 19.00 น. โดยถือเป็นเกมนอกบ้าน นัดที่ 6 ขณะที่ผลงานนอกบ้าน 5 นัดที่ผ่านมา พบว่า สุโขทัย เอฟซี เก็บชัยชนะได้ 1 เกม เสมอ 1 เกม ส่วนอีก 3เกมพ่ายให้กับเจ้าบ้าน. 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด