:::     :::

ซิเมโอเน่โอเคยิงราชันแต่เสียดายทีมแพ้

วันพฤหัสบดีที่ 30 พฤศจิกายน 2566
1,082
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจวานนี่ ซิเมโอเน่ กองหน้าของ นาโปลี พอใจที่ตนเองสามารถทำประตูได้ แต่เสียดายที่ลงเอยด้วยความพ่ายแพ้ต่อ เรอัล มาดริด ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

ศึกที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ผู้มาเยือนออกนำก่อนจาก ซิเมโอเน่ แต่เจ้าถิ่นมาทำสองลูกรวดจาก โรดรีโก้ โกเอส และ จูด เบลลิงแฮม แม้ว่า อ็องเดร ซัมโบ้ อ็องกีสซ่า จะมาตีเสมอให้ทีมดังจาก อิตาลี แต่ท้ายเกมก็มาเสียอีกสองลูกให้ นีโก้ ปาซ และ โฆเซลู ทำให้ "ราชันชุดขาว" เอาชนะไปได้ 4-2

ซิเมโอเน่ พูดถึงเกมนี้ว่า "เรามีผลงานที่ดีในหลายช่วงเวลา เราเล่นเกมรับได้ดีในครึ่งแรก มีช่วงที่เราเจอปัญหาในจังหวะสวนกลับ" 

"ในช่วง 10 นาทีสุดท้าย เราต้องดิ้นรนอย่างหนักทั้งกายและใจ เมื่อพวกเขาทำประตูที่สามได้มันก็ยิ่งเป็นงานหนักและพวกเขาก็คุมเกมได้"

"ผมซ้อมอย่างหนักเสมอและพยายามแสดงให้โค้ชเห็นว่าผมคู่ควรกับการเป็นตัวจริง ผมดีใจที่เขาเลีอกผมและบอกว่าได้แค่ว่าผมจะทุ่มเทเต็มร้อยต่อไปซึ่งนั่นคือสิ่งที่เขามอบให้ผม เราทุกคนมีความสำคัญและสามารถมีส่วนร่วมได้"

สตาร์ นาโปลี ถูกถามถึงคุณพ่ออย่าง ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ที่มาเยี่ยมที่โรงแรมของ นาโปลี เช้าวันแข่งแต่ด้วยเหตุผลความปลอดภัยเนื่องจากเป็นผู้จัดการทีมคู่ปรับของ เรอัล มาดริด อย่าง แอตเลติโก มาดริด จึงไม่ได้อยู่ในสนามด้วย

"พ่อผมแค่มาทักทาย คำแนะนำของเขาคือ 'ทำประตู' จะพูดอะไรได้อีกล่ะ? เขาบอกผมว่าจะทำบาร์บีคิวอยู่ที่บ้านและจะเกมพร้อมกับเบียร์เย็นๆ สักแก้ว"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด