:::     :::

โค้ชทีมรับอีเกิ้ลส์ทำการบ้านรับมือเพอร์ดี้

วันศุกร์ที่ 01 ธันวาคม 2566
219
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บร็อค เพอร์ดี้ เตรียมนำทัพ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ยกพลเยือนถิ่น ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ วันอาทิตย์นี้

ฌอน ดีไซ โค้ชทีมรับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ เปิดเผยว่าเขากำลังทำงานเพื่อหาทางรับมือ บร็อค เพอร์ดี้ ควอร์เตอร์แบ็ก ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ซึ่งกำลังทำผลงานยอดเยี่ยม ก่อนทั้งสองทีมจะลงเผชิญหน้ากันบนสังเวียน ลินคอล์น ไฟแนนเชียล ฟิลด์ วันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ดีไซ อดีตผู้ช่วยเกมป้องกันของ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ถูกดึงมารับตำแหน่งโค้ชทีมรับของ อีเกิ้ลส์ แทน โจนาธาน แกนน่อน ที่ย้ายไปรับตำแหน่งเฮดโค้ชของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ตลอด 11 เกม เขาทำให้เกมป้องกันของ อีเกิ้ลส์ เสียระยะน้อยสุดอันดับ 2 ของลีก ก่อนจะลงเผชิญหน้ากับ โฟร์ตี้นายเนอร์ส เหมือนเป็นการรีแมตช์เกมชิงแชมป์สายเอ็นเอฟซีปีที่แล้ว 

'บร็อค กำลังเล่นในระดับสูง มีประสิทธิภาพกับบอลจริงๆ' ดีไซ กล่าวถึงควอร์เตอร์แบ็ก โฟร์ตี้นายเนอร์ส 'การขว้างบอลออกไปด้วยจังหวะและเวลาให้ตัวรับของเขา ผมคิดว่าพวกเขาทำได้ดีทั้งการวิ่งและการขว้าง และ บร็อค รันเกมบุกนั้นได้ดีจริงๆ และเขารู้สึกสบายใจจริงๆที่ทำแบบนั้น'

เพอร์ดี้ เข้าสู่สัปดาห์ที่ 13 ในฐานะผู้นำของเอ็นเอฟแอลจากการขว้างคอมพลีต 70.2 เปอร์เซ็นต์ ขว้างเฉลี่ยต่อครั้ง 9.4 หลา และเรตติ้งควอร์เตอร์แบ็ก 112.3 เขาสามารถใช้ประโยชน์จากอาวุธที่รายล้อมตัวเขาทั้ง คริสเตียน แม็คแคฟฟรีย์, แบรนด้อน ไอยัค, ดีโบ ซามูเอล และ จอร์จ คิตเทิ่ล นอกจากนี้ควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปียังยกระดับความสามารถของเขาในการหลีกเลี่ยงการถูกแซ็คและยังเล่นได้เมื่อแนวป้องกันพังทลายลง 

'เขาลื่นไหล เขาเร็วนิดหน่อยและสามารถหลบหลีกในพ็อคเก็ต' ดีไซ กล่าวถึงจอมทัพปีสอง 'และเขาคอยจับตามองในสนามและสามารถกำหนดเป้าหมายไปที่ระเบิดในสนามได้เช่นกัน เราจะต้องมีแผนการที่ดีในการรับมือเขาและเข้าใกล้เส้นทางเหล่านี้บางเส้นทางเพื่อที่เราจะได้แข่งขันกับการขว้างที่พวกเขาขว้างได้'

'เรามองทุกอย่าง และนั่นคืองานของเราในฐานะโค้ชเพื่อทำให้แน่ใจว่าเราเตรียมพร้อมสำหรับทุกอย่าง และพยายามค้นคว้า และพยายามค้นหาทุกอย่าง พวกเขายังต้องเล่นเกมบุกอยู่บ้าง และพวกเขายังคงพยายามที่จะชนะเกมนั้น เราทำ เราดูทุกอย่างแล้ว' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})