:::     :::

'อันเช่'เลี่ยงเทียบจูดกับตำนานอย่างซีดาน

วันศุกร์ที่ 01 ธันวาคม 2566
231
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จูด เบลลิงแฮม เริ่มต้นอาชีพกับ เรอัล มาดริด ได้อย่างยอดเยี่ยม แต่ คาร์โล อันเชล็อตติ หลีกเลี่ยงการนำมิดฟิลด์วัย 20 ปีไปเทียบกับตำนานสโมสรอย่าง ซีเนดีน ซีดาน เหมือนที่หลายคนกำลังพูดถึง

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด หลีกเลี่ยงการนำ จูด เบลลิงแฮม เปรียบเทียบกับแข้งระดับตำนานอย่าง ซีเนดีน ซีดาน โดยระบุว่าเขาไม่ทราบว่ามิดฟิลด์วัย 20 ปีจะสามารถรักษาฟอร์มอันน่าตกตะลึงได้ยาวนานเพียงใด ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

เบลลิงแฮม ทำหนึ่งประตูกับหนึ่งแอสซิสต์นำ เรอัล มาดริด สยบ นาโปลี 4-2 บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ทำยอดรวม 15 ประตูกับ 4 แอสซิสต์จากการลงเล่นทุกรายการ 16 เกม แซงหน้าทั้ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ อัลเฟรโด้ ดิ สเตฟาโน่ ในการเริ่มต้นอาชีพกับทัพ 'โลส บลังโกส' 

มิดฟิลด์วัย 20 ปียังสวมเสื้อหมายเลข 5 เบอร์เดียวกับไอดอลของเขาอย่าง ซีดาน ดังนั้นทั้งคู่จึงถูกนำไปเปรียบเทียบกันหลายครั้ง แต่ อันเชล็อตติ หลีกเลี่ยงการนำ เบลลิงแฮม ไปเทียบกับ ซีดาน เนื่องจากมิดฟิลด์ชาวอังกฤษยังขาดคุณภาพบางอย่างเหมือนตำนานชาวฝรั่งเศส

'มันเป็นเรื่องยากที่จะเปรียบเทียบสองเจนเนอเรชั่นที่แตกต่างกัน ความแตกต่างประการหนึ่งที่ผมมองเห็นคือ เบลลิงแฮม มาถึงในพื้นที่ในแบบที่ ซีดาน ไม่มี และ ซีดาน มีความสามารถเฉพาะตัวที่ เบลลิงแฮม ไม่มี มีความแตกต่าง แต่นี่คือฟุตบอลสมัยใหม่ ซึ่งต้องการนักเตะที่แข็งแกร่งทางร่างกายอย่าง เบลลิงแฮม ที่สามารถครอบคลุมทั้งสนามได้อย่างรวดเร็ว'

'เขาเป็นคนหนุ่มที่จริงจัง และเป็นมืออาชีพที่รู้สึกดีมากและปรับตัวเข้ากับห้องแต่งตัวได้ดีมาก เขาทำงาน เขาเข้ากับคนอื่นๆได้เป็นอย่างดี เขาต้องปรับปรุงเรื่องภาษาสเปนของเขา อย่างที่ผมพูดไปหลายครั้งว่าไม่มีใครสมบูรณ์แบบ เขายังต้องปรับปรุง'

'เขาอายุเพียง 20 ปี เขาทำให้เราประหลาดใจและยังคงทำให้เราทุกคนประหลาดใจต่อไป พูดได้ไม่ยากว่าเขาจะไม่เป็นอุกกาบาต เขามีพรสวรรค์ทื่ยอดเยี่ยม เขาเป็นนักเตะยุคใหม่ เหมาะสำหรับฟุตบอลยุคปัจจุบัน ด้วยความเอาจริงเอาจังและความสามารถในการครอบคลุมเกมทั้งหมดได้อย่างรวดเร็ว'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด