:::     :::

พ่อควีช่าปั่นลูกชายฝันเล่นกับมาดริด

วันศุกร์ที่ 01 ธันวาคม 2566
294
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ควีช่า ควารัตส์เคเลีย แนวรุกของ นาโปลี ฝันถึงการเล่นกับ เรอัล มาดริด มาตั้งแต่เด็กจากการยืนยันของบิดาปีกทีมชาติจอร์เจีย

บาดรี ควารัตส์เคเลีย บิดาของ ควีช่า ควารัตส์เคเลีย แนวรุกทีมชาติจอร์เจียของ นาโปลี เปิดเผยว่าลูกชายของเขามีความฝันที่จะเล่นกับ เรอัล มาดริด มาตลอด หลังการติดตามทีมชุดขาวมาตั้งแต่เด็ก ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ควารัตส์เคเลีย สร้างชื่อจนเป็นที่รู้จักของวงการลูกหนังตั้งแต่ปีแรกที่ค้าแข้งกับ นาโปลี ด้วยการทำ 12 ประตูกับ 13 แอสซิสต์ในฤดูกาลที่แล้วพร้อมช่วยทีมดังเมืองเนเปิ้ลส์คว้าแชมป์สคูเด็ตโต้ครั้งแรกในรอบ 33 ปีสำเร็จ 

ก่อนหน้านี้แนวรุกวัย 22 ปีเคยพูดถึง เรอัล มาดริด ทีมโปรดในวัยเด็กของเขาพร้อมกล่าวยกย่องตำนานของสโมสรอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้, โฆเซ่ มาเรีย กูเตียร์เรซ กูตี และคนอื่นๆอีกมากมาย ก่อน บาดรี จะเน้นย้ำว่าลูกขายของเขาใฝ่ฝันที่จะเล่นกับทัพ 'โลส บลังโกส' มาตลอด

'ควีช่า ฝันมาตลอดและยังคงฝันที่จะได้เล่นกับ เรอัล มาดริด ผมแน่ใจเกี่ยวกับเรื่องนี้' บาดรี กล่าว 'สำหรับ ควีช่า การได้เล่นกับ เรอัล มาดริด นั้นพิเศษมาก ในครอบครัวของผม ทุกคนคือแฟน เรอัล มาดริด ยกเว้นผม'

สำหรับ ควารัตส์เคเลีย มีมูลค่าในตลาดราว 85 ล้านยูโร ซึ่งน่าสนใจว่า เรอัล มาดริด จะลงทุนเพื่อเซ็นสัญญากับเขาหรือไม่ เนื่องจากเป้าหมายหลักของทีมชุดขาวคือสองกองหน้าดาวดังแห่งยุคอย่าง คิลียัน เอ็มบั๊ปเป้ และ เออร์ลิง ฮาแลนด์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด