:::     :::

คาร์ร่าชี้มีแค่เรือเหนือปืนแย่งแชมป์ชปล.

วันศุกร์ที่ 01 ธันวาคม 2566
735
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังของ ลิเวอร์พูล ยก อาร์เซน่อล เป็นทีมแย่งแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้ โดยมองว่ามีแค่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมเดียวที่เหนือกว่า

ทีมของ มิเกล อาร์เตต้า คว้าตั๋วเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายสำเร็จด้วยการคว้าแชมป์ กลุ่ม บี เป็นที่เรียบร้อย ถือเป็นครั้งแรกที่เข้ารอบนี้นับตั้งแต่ปี 2010 ที่แพ้ บาร์เซโลน่า ตกรอบดังกล่าว 

ทาง คาร์ราเกอร์ เชื่อว่า "ปืนใหญ่" มีคุณภาพเพียงพอที่จะไปถึงตำแหน่งแชมป์ในซีซั่นนี้ โดยมองแค่ "เรือใบ" ทีมเดียวเท่านั้นที่แข็งแกร่งกว่า

"ผมคิดว่าพวกเขาคือทีมลุ้นแชมป์" คาร์ราเกอร์ กล่าวกับ ซีบีเอส สปอร์ตส์ เมื่อถูกถามถึงโอกาสของ อาร์เซน่อล "พวกเขาไม่มีประวัติศาสตร์ที่คุณสามารถมองย้อนกลับไปในการแข่งขันรายการนี้อย่าง บาเยิร์น มิวนิค"

"ผมจะไม่พูดว่า บาเยิร์น มิวนิค เป็นทีมที่ดีกว่า อาร์เซน่อล แต่มีบางอย่างเมื่อคุณมอง บาเยิร์น มิวนิค ในฟุตบอลยุโรป คุณรู้สึกว่าพวกเขาสามารถทำมันได้ เพราะพวกเขาอยู่ในจุดนั้นมาก่อน"

"อาร์เซน่อล ไม่ได้มีออร่าแบบนั้น แต่คุณต้องได้มันสักครั้งนั่นแหละ ผมคิดว่าการแข่งขันในตอนนี้ มีแค่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ดีกว่า อาร์เซน่อล ในการแข่งขันนี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด