:::     :::

ซาฮาแนะเทนฮากเคารพกาเซมีโร่-วาราน

วันศุกร์ที่ 01 ธันวาคม 2566
1,238
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

หลุยส์ ซาฮา อดีตกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า เอริก เทน ฮาก ควรจะต้องให้ความเคารพต่อ การ์ลอส กาเซมีโร่ และ ราฟาแอล วาราน สองนักเตะมากประสบการณ์มากกว่านี้

สองอดีตสตาร์จาก เรอัล มาดริด มีบทบาทสำคัญในการยกระดับ "ปีศาจแดง" เมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยช่วยทีมคว้าแชมป์ คาราบาว คัพ รวมถึงจบในอันดับที่ 3 ของพรีเมียร์ลีกในปีแรกของนายใหญ่ชาวฮอลแลนด์

อย่างไรก็ตามทั้งสองคนฟอร์มตกลงไป ทาง วาราน ได้ออกสตาร์ทตัวจริงแค่นัดเดียวจาก 10 เกมหลัง ส่วน กาเซมีโร่ ก็ถูกวิจารณ์เรื่องฟอร์มการเล่น ขณะที่กูรูบางคนบอกว่าเพราะแผนของ เทน ฮาก ที่ทำให้สตาร์ชาวบราซิล รับภาระหนักเกินไป

ในขณะที่มีรายงานว่าทั้งคู่กำลังพิจารณาเรื่องอนาคตทาง ซาฮา มองว่า เทน ฮาก ควรจะให้ความเคารพกับ วาราน และ กาเซมีโร่ มากกว่านี้

"สิ่งที่ผมเห็นจาก เทน ฮาก คือเขามีแนวโน้มที่จะตัดสินใจเลือกนักเตะจากประสบการณ์มากกว่าแข้งอายุน้อยที่ยังต้องเรียนรู้อีกมาก" ซาฮา กล่าว

"นักเตะเหล่านี้มีผลงานเป็นรูปธรรม และมันชัดเจนว่า เทน ฮาก จะบอกว่าถ้าคุณเล่นไม่ดี 2-3 เกม คุณจะถูกถอดออกจากทีมไป ซึ่งบางทีมันเป็นการสื่อสารถึงผู้เล่นที่เหลือว่าถ้า วาราน หรือ กาเซมีโร่ หลุดจากทีมได้ ใครก็หลุดได้เช่นกัน"

"นั่นก็อาจจะดี แต่มันเป็นกลยุทธ์ที่เสี่ยงสำหรับ เทน ฮาก, ผมรู้สึกว่าคุณต้องให้ความเคารพทั้งคู่มากกว่านี้หน่อย เพราะพวกเขาได้มาอยู่กับ ยูไนเต็ด เพื่อเป็นตัวสำรอง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด